+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford “bay” hơn 1 triệu đô-la do... lỗi đánh máy

Cập nhật: 08:37 18/05/2021
Ford Australia cho biết hãng đã thiệt hại hơn 1 triệu AUD do quên không xóa một số các trang bị thực tế không có trên chiếc Mustang Mach 1 trên các tài liệu truyền thông của mình.
 
Theo đó, Ford Mustang Mach 1 là phiên bản sở hữu khối động cơ hút khí tự nhiên có tốc độ nhanh nhất hiện nay, dẫn tới việc xe phải lược bỏ một số tính năng như: Hệ thống kiểm soát hành trình bằng radar; cảm biến lùi và đèn sương mù. Tuy nhiên, do sai sót của bộ phần truyền thông, mà các tài liệu của Mach 1 lại vẫn còn "sót" lại các trang bị này.
 
Ban truyền thông của Ford đã quên không xóa một số trang bị thực tế không có trên chiếc Mach 1 trong tập tài liệu về xe, dẫn đến vấn đề hi hữu này
 
Đại diện Ford Australia cho biết: "Chúng tôi rất buồn khi đã để các khách hàng yêu quý Ford và các chủ xe Mach 1 phải thất vọng. Rất tiếc là chúng tôi đã không nhận ra điều này trước khi lô tài liệu đầu tiên được phát hành."
 
Theo thông tin từ phía hãng, Ford Mustang Mach 1 sẽ được bổ sung một số bộ phận đặc biệt giúp tăng sức ép xuống đường và tăng hiệu quả làm mát cho xe. Việc này khiến cho hãng buộc phải lược bỏ một số tính năng hỗ trợ lái trên, tuy nhiên xe vẫn sẽ được trang bị camera lùi.
 
Ford Mustang Mach 1 đã được nâng cấp tính khí động học, sở hữu động cơ Coyote V8 5.0L cho công suất 470 mã lực và momen xoắn cực đại 556 Nm
 
Theo đó, Ford Australia sẽ miễn phí bảo dưỡng định kỳ 3 lần đầu tiên (ở các mốc 15.000 km/12 tháng; 30.000 km/24 tháng và 45.000 km/36 tháng) với trị giá 1.380 AUD và miễn phí vé vào một trong các trường đua tại quốc gia này. Theo Car Advice, "lỗi nhỏ" này đã làm Ford thiệt hại hơn 1 triệu AUD (khoảng 17,8 tỷ đồng), mặc dù chỉ có 700 chiếc Mach 1 có mặt tại đây.
 
Tại Ausitralia, Ford Mustang Mach 1 có giá 85.000 đô-la Úc (AUD) nằm giữa hai phiên bản Ford Mustang BULLITT giá bán 73.688 AUD và Mustang R-Spec có giá 99.616 AUD.
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng