+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford cân nhắc làm xe nhỏ và giá rẻ hơn Maverick, quyết chiếm mọi phân khúc bán tải

Cập nhật: 08:11 11/10/2021
Ford tin tưởng nhiều khách hàng của mình sẵn sàng bỏ tiền tậu một chiếc bán tải rẻ hơn, nhỏ hơn cả Maverick hiện tại.
 
Sự thiếu vắng của Focus (khai tử đồng loạt với Fiesta và Fusion) khiến doanh số Ford tại Bắc Mỹ thất thoát không ít và Maverick, dù thành công ban đầu là không thể phủ nhận với hơn 100.000 đơn hàng đặt trước, vẫn không thể thay thế hoàn toàn dòng tên kỳ cựu theo đánh giá của hãng.
 
Với việc EcoSport cũng sẽ sớm biến mất, Ford cần thêm những dòng xe khác để khai thác phân khúc giá thấp cùng với bán tải Maverick hiện giờ.
 
 
 
Có giá khởi điểm chỉ 20.000 USD, Ford Maverick dự kiến sẽ trở thành một trong những chủ lực doanh số của Ford trong tương lai khi đưa vào lắp ráp rộng rãi. Tuy nhiên, theo giám đốc mảng vận hành và phát triển sản phẩm của Ford là Hau Thai-Tang chia sẻ với Muscle Cars and Trucks, một dòng bán tải nữa nhỏ hơn và rẻ hơn Maverick đang được họ cân nhắc nghiêm túc.
 
Khác biệt của dòng xe mới và Maverick, có chăng, là việc chưa chắc xe đã được mở bán tại quê nhà Bắc Mỹ mà sẽ được hãng ưu tiên cho các khu vực đang phát triển nhiều hơn, chẳng hạn Đông Nam Á/Ấn Độ, Nam Mỹ hay Nam Phi. Nếu thành công, xe sẽ được mang trở lại sân nhà giống cách mà Ford mang EcoSport (và phần nào đó là cả Ranger) trở lại Bắc Mỹ trước đây.
 
 
 
Cũng trong tương lai gần, hậu duệ của Ford Fusion/Mondeo trong khu vực sẽ ra mắt ở phân khúc "giá bình dân" với cảm hứng lấy từ SUV Evos đã ra mắt tại Trung Quốc.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng