+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford EcoSport 2016 chào khách hàng vào tháng 10

Cập nhật: 20:57 16/07/2015

Tích hợp công nghệ mới, cùng với nhiều tính năng, EcoSport 2016 vừa được Ford công bố mức giá khoảng 483 triệu đồng và sẽ được phân phối vào tháng 10/2015 trên thị trường.

 

Là một mẫu xe "hot" tại châu Á nhưng đối với thị trường châu Âu thì Ford EcoSport không được quá ưa chuộng. Ford đã cách tân lại thiết kế bên ngoài của chiếc SUV cỡ nhỏ này, cùng với việc tích hợp công nghệ với nhiều tính năng mới.

EcoSport 2016 được nhà sản xuất công bố với mức giá 14.245 bảng Anh (tương đương 483 triệu đồng) và sẽ có mặt trên thị trường châu Âu vào tháng 10/2015 để đối đầu với nhiều mẫu xe cùng hạng trên thế giới.

 

 

Ngoại thất EcoSport 2016 được thay đổi lớn, cùng với việc nhà sản xuất cung cấp mức giá bán hợp lý đây là một điều cạnh tranh khá lớn so với các đối thủ cùng hạng. EcoSport 2016 được loại bỏ lốp dự phòng phía cửa cốp xe giúp chúng ta nhìn tổng thể chiếc EcoSport 2016 mạnh mẽ hơn, chiếc xe trở nên nhẹ nhàng và gọn gàng hơn.

 

 

Những chi tiết khác được làm mới hoàn toàn như sự lựa chọn về màu sắc ngoại thất cho nhiều màu sắc mới như: màu xanh đậm, xanh nước biển, màu đen… cho một phong cách cá tính, trẻ trung hơn. Nhiều đường gân nổi được bố trí xung quanh thân xe. Sự kết hợp của đèn pha cùng với đèn hậu cũng đem lại cảm giác dễ nhìn cho EcoSport 2016.

 

 

Nội thất trong xe EcoSport 2016 đậm chất thể thao, đầy tính thẩm mỹ, đặc biệt là cách bố trí lại bảng điều khiển thấp hơn, cùng với nội thất gam màu đen nổi bật. Tay nắm mở cửa cũng được thay đổi lại, vô lăng 3 chấu tích hợp nút điều khiển, bảng táp-lô được mạ cờ-rôm với những nút điều khiển cách điệu tạo điểm nhấn. Ford còn cung cấp cho người sử dụng hệ thống sưởi gương chiếu hậu, hệ thống chức năng sưởi cho hàng ghế ngồi phía trước.

 

 

Đối với thị trường châu Âu, Ford trang bị cho EcoSport 2016 ba tùy chọn về động cơ: động cơ xăng 1.0L và 1.5L, động cơ diesel 1.5L. Riêng động cơ  diesel TDCi 1.5L được cải thiện và tăng thêm 5 mã lực so với phiên bản cũ, cho công suất vận hành 94 mã lực. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng thay đổi lại thiết kế hệ thống giảm sóc, tùy chỉnh lại hệ thống treo mang lại khả năng vận hành nhẹ nhàng và êm ái hơn.

 

 

Điều chờ đợi nhất ở mẫu SUV cỡ nhỏ này Ford sẽ cung cấp thêm gói tùy chọn hệ thống dẫn đường cho EcoSport 2016 vào cuối năm nay.

 

Theo IndianAutosblog

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng