+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford EcoSport 2020: Sẽ thay đổi để tạo bước tiến mới

Cập nhật: 08:18 30/08/2018
Ford EcoSport đã trình làng được 5 năm và có phiên bản nâng cấp gần đây nhất vào năm 2017. Tuy nhiên, hiệu ứng mà mẫu xe này tạo ra vẫn chưa đủ sức thuyết phục giới chuyên môn cũng như người tiêu dùng.
 
 
 
Vì vậy, hãng xe Mỹ đang cân nhắc cho kế hoạch nâng cấp toàn diện, tạo “bộ mặt” hoàn toàn mới cho mẫu xe này.
 
Lý do đầu tiên là do động cơ không đủ mạnh, không gian nội thất khá chật chội, thiết kế ghế lái và trang bị tính năng mới vẫn chưa đủ sức thuyết phục. Thêm vào đó, một vài tính năng mới khiến giá xe đội lên cao hơn nhưng chưa mang lại hiệu quả.
 
 
 
Bản phác thảo thế hệ tiếp theo đang dần được hé lộ, Ford EcoSport 2020 được xây dựng trên nền tảng B-Car toàn cầu của hãng, giống như Ford Fiesta thế hệ thứ bảy, để có thể phù hợp với động cơ ba và bốn xi-lanh.
 
Xe có thể lấy cảm hứng thiết kế từ đàn anh Escape hiện tại và dự kiến sẽ có kiểu dáng tươi mới và hiện đại hơn. Với sự cạnh tranh khốc liệt trong phân khúc, hãng xe Blue Oval chắc chắc cần một cuộc cách mạng thay đổi từ trong ra ngoài.
 
 
 
Ford EcoSport 2020 có thể sẽ thể dài hơn và rộng hơn, phiên bản hiện tại đo chiều dài 4 mét, chiều rộng 1,8 mét và chiều cao 1,6 mét và chiều dài cơ sở 2,5 mét.
 
Về sức mạnh vận hành, Ford EcoSport 2020 có thể được trang bị động cơ  EcoBoost 1.0 lít, 1,5 lít Ti-VCT, động cơ Ti-VCT 2.0 lít và động cơ TDCi 1,5 lít. Hoặc bổ sung thêm hệ truyền động hybrid plug-in.
 
Rất có thể, hãng xe Mỹ sẽ mở mở rộng danh sách các tính năng hỗ trợ lái xe an toàn với phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo về xung đột về phía trước, máy ảnh 360 độ và hơn thế nữa.
 
Theo Cafeauto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng