+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford Everest đời mới tiếp tục lộ diện: Khung thân hoàn chỉnh, lộ rõ thiết kế offroad

Cập nhật: 09:26 06/08/2021
Ford Everest hay còn được gọi là Endeavour tại một số khu vực đang chuẩn bị bước sang thế hệ thứ 3.
 
Trong tuần này, cả Ford Ranger và Ford Everest đời mới dùng chung khung gầm đã đồng loạt tiến hành chạy thử nghiệm tại châu Âu. Được giới thiệu tới khách hàng toàn cầu lần đầu từ 2013, Ford Everest đã là dòng tên thuộc diện bán chạy nhất của Ford tại nhiều quốc gia tới từ nhiều châu lục với vô số phiên bản "địa phương" tách ra như Endeavour tại Ấn Độ hay thậm chí là một bản xe quân sự Arquus Trapper VT4 tại Pháp.
 
 
 
Thiết kế Ford Everest đời mới giống "bản gốc" dùng chung kết cấu khung thân tách rời là Ranger hơn bao giờ hết, đặc biệt là phần đầu xe với đèn ban ngày hình chữ C. Mâm 6 ốc chốt cho thấy rõ định hướng off-road của Everest, tương tự là phần gầm xe cao ráo, thoáng đãng.
 
 
 
Một điểm đáng chú ý trên cả Ford Everest và Ranger mới là sự xuất hiện của sticker vàng trên kính chắn gió trước cho thấy xe sử dụng hệ thống truyền động hybrid, nhiều khả năng là loại hybrid sạc điện PHEV. Tuy vậy, lớp ngụy trang bên ngoài xe vẫn quá kín kẽ để ta có thể quan sát được cụ thể xe có thêm cổng sạc hay không.
 
 
 
Theo Motor1, Ford Ranger/Everest mới sẽ có 4 tùy chọn động cơ bao gồm diesel 2.0L tăng áp kép hoặc V6 3.0L, các bản xăng bao gồm dòng V6 2.7L tăng áp kép và hybrid 2.0L 4 xy-lanh, trong đó cấu hình Ranger Raptor và Everest off-road (nếu có) sẽ dùng bản V6 2.7L xăng. Hộp số như thường lệ vẫn sẽ là bản 10 cấp tự động.
 
Dự đoán thiết kế Ford Everest mới
 
Cả Ford Everest, Ford Ranger và mẫu bán tải Đức mượn khung gầm chung là Volkswagen Amarok sẽ ra mắt vào 2022.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng