+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford Expedition XLT độ phong cách hầm hố tại Mỹ

Cập nhật: 11:19 03/12/2017

Ford Expedition XLT Baja Forged Adventurer góp mặt tại triển lãm Los Angeles 2017

Ford Expedition XLT Baja Forged Adventurer được lấy cảm hứng từ bờ biển phía Tây nước Mỹ với không gian lý tưởng, đủ sức chứa cả gia đình và hành lý trong những chuyến phiêu lưu, hơn hết là nó có khả năng "phượt" đến bất kỳ nơi đâu.

Expedition XLT Baja Forged Adventurer được thiết kế dành cho những người yêu thích khám phá cuộc sống bên ngoài, chiếc xe được trang bị các thanh cản va mới, đường ray mới và bộ đồ off-road KC HiLites. Đội ngũ LGE-CTS Motorsports, đơn vị phát triển chiếc xe cũng bổ sung cho nó hệ thống treo ICON Vehicle Dynamics và các bánh xe Method Race được bọc gọn trong lốp địa hình hầm hố BFGoodrich Mud-Terrain.

Chiếc xe hầm hố này còn được trang bị hệ thống ống xả cat-back Borla hiệu suất cao, bộ phanh cỡ lớn Sparta Evolution và các ghế ngồi bọc da tùy chỉnh.

Xe được trang bị thêm nhiều phụ kiện phục vụ cho các chuyến "phượt"

Để phục vụ mục đích "du lịch phượt", chiếc xe còn được trang bị một chiếc lều gập và một tủ lạnh mini, trên nóc có thêm thanh ánh sáng LED, ghế bọc da tùy biến của Rogelio, hệ thống giải trí phía sau cho trẻ em, thảm sàn đa thời tiết và hệ thống âm thanh Kicker khủng.

Phiên bản độ vẫn sử dụng động cơ nguyên bản 3.5L Ecoboost kết hợp hộp số 10 cấp cho công suất tối đa 375 mã lực, mô men xoắn cực đại 636 Nm. Phiên bản Platinum có thêm biến thể được trang bị loại động cơ tương tự nhưng hiệu suất thấp hơn và ở mức 298 mã lực, mô men xoắn cực đại 400 Nm.

Xe vẫn sử dụng động cơ nguyên bản 3.5L Ecoboost cho công suất tối đa 375 mã lực

Expedition 2018 là đối thủ đáng gờm trong phân khúc SUV cỡ lớn tại thị trường Mỹ với các mẫu xe như Cheverolet Tahoe, Chevrolet Suburban, Toyota Sequoia, GMC Yukon, Nissan Armada… Với phiên bản độ này, Ford Expedition còn hấp dẫn hơn nhiều đối với những tín đồ thích di chuyển dài ngày.

Theo Thanh Niên

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng