+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford Explorer hết bán "bia kèm lạc", giảm mạnh 100 triệu đồng

Cập nhật: 23:31 14/01/2023
Đây là đợt giảm giá đầu tiên của Ford Explorer kể từ khi được nâng cấp lên thế hệ mới.
 
Theo khảo sát của phóng viên, nhờ nguồn cung ổn định, những ngày cận Tết Nguyên đán, nhiều đại lý đang chạy khuyến mại cho mẫu xe Ford Explorer với chính sách giảm tiền mặt và tặng kèm phụ kiện.
 
Cụ thể, tại một số đại lý ở Hà Nội, Ford Explorer đang được chào bán với mức giảm lên tới 80 triệu đồng và tặng kèm gói quà tặng phụ kiện. Tuy nhiên, nếu người mua không lấy gói phụ kiện mức giảm trực tiếp có thể lên tới 100 triệu đồng.
 
Lí giải về chương trình ưu đãi đầy bất ngờ này, các đại lý cho biết, lượng xe Ford Explorer hiện đang rất sẵn sàng để giao bán. Tuy nhiên, khách mua ô tô dịp cuối năm lại ảm đạm hơn so với cùng kỳ năm ngoái do đó, các đại lý phải giảm giá để kích cầu cũng như thu hút người tiêu dùng.
 
 
Ảnh minh họa.
 
Được biết, những chiếc Ford Explorer hưởng ưu đãi đợt này thuộc phiên bản mới đã bị cắt giảm nhiều trang bị như lốp tự vá đổi thành lốp thường, cốp đóng/mở rảnh tay chuyển thành cốp điện tử...
 
Ford Explorer sở hữu nhiều trang bị nổi bật như màn hình đa thông tin 6,5 inch sau vô lăng, màn hình giải trí 8 inch đặt nổi đi kèm hệ thống âm thanh 12 loa Bang & Olufsen cao cấp, cửa sổ trời toàn cảnh Panaroma, màn hình giải trí cho hàng ghế thứ 2 và nhiều tiện nghi hiện đại như ghế lái chỉnh điện 10 hướng, sưởi vô lăng, cốp điện, khởi động từ xa,…
 
Về khả năng vận hành, SUV cỡ lớn này vẫn sở hữu động cơ xăng EcoBoost 2.3L nhưng đã được tinh chỉnh, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp mới giúp sản sinh công suất tối đa 301 mã lực và mô-men xoắn cực đại 431,5 Nm. Cụm động cơ trên xe cũng được đặt dọc ở thế hệ mới tương tự các mẫu ô tô thể thao, cho lực đẩy tốt hơn đi kèm với hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian thông minh trên khung gầm unibody hoàn toàn mới, giúp giảm 90kg trọng lượng so với bản tiền nhiệm.
 
Trang bị an toàn trên xe có thể kể đến như bộ công nghệ hỗ trợ người lái Co-Pilot 360, sở hữu các tính năng hỗ trợ chủ động hiện đại như: Hệ thống Kiểm soát Hành trình thích ứng (Adaptive Cruise Control), Cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn đường, Đèn pha tự động, Cảnh báo điểm mù và Cảnh báo phương tiện cắt ngang, Cảnh báo va chạm và Hỗ trợ phanh tự động khẩn cấp.
 
Ngoài các hệ thống an toàn chủ động, xe cũng luôn sẵn sàng với những trang bị thụ động và hỗ trợ người lái khác như: 8 túi khí, Camera 360 độ, Camera chiếu hậu tích hợp chức năng tự làm sạch, Tính năng Hỗ trợ đánh lái tránh va chạm sử dụng cảm biến radar và siêu âm để phát hiện vật thể trên đường.
 
Tại Việt Nam, Ford Explorer cạnh tranh với các đổi thủ Hyundai Palisade, Toyota Land Cruiser Prado và Volkswagen Teramont...
 
Từ khi về Việt Nam đến nay, mẫu xe này thường xuyên gặp tình trạng khan hàng khiến giá xe liên tục chênh cao từ 150-300 triệu đồng tùy thời điểm.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng