+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford F-150 bổ sung cấu hình off-road, ra mắt ngay ngày mai

Cập nhật: 18:04 29/03/2022
Ford F-150 sẽ sớm có thêm một cấu hình off-road chuyên dụng nữa.
 
CEO Ford là Jim Farley vào đầu tuần này đã bất ngờ hé lộ một phiên bản hoàn toàn mới cho Ford F-150 với tên gọi Rattler. 100% phiên bản này nhắm tới cải thiện so với những cấu hình khác của Ford F-150 là khả năng vận hành trên các địa hình khó.
 
Từ khi bước sang thập kỷ mới, có thể nói Ford rất chăm chút cho đội hình xe off-road của mình với series Tremor cho bán tải như F-150 và series Timberline cho SUV như Explorer và Expedition. 
 
Ford F-150 Raptor
 
Chưa rõ sự khác biệt giữa Ford F-150 Rattler với những bản đã ra mắt như Tremor hay Raptor, tuy nhiên báo giới Mỹ khẳng định cấu hình công bố ngày mai nằm ở vị trí thấp và dễ tiếp cận hơn 2 cái tên trước.
 
Ford F-150 Tremor, theo Blue Oval công bố trước đây, sở hữu dàn đồ chơi off-road khá chất lượng chẳng hạn mâm 18 inch đen nhám độc quyền đi kèm lốp đa địa hình General Grabber 33 inch, hệ thống treo cải tiến cho khả năng dao động lên xuống tốt hơn xấp xỉ 40 mm, khóa vi sai sau, móc kéo trước sau hay ống xả kép. Bản này có giá khởi điểm 52.235 USD.
 
 
Ford F-150 Tremor
 
Trong khi đó, Ford F-150 Raptor đời mới sở hữu những tinh túy đỉnh cao nhất mà thương hiệu Mỹ sở hữu trong mảng off-road lẫn hiệu suất cao xoay quanh trái tim mạnh mẽ là động cơ V6 3.5L tăng áp kép (hiện vẫn chưa rõ chính xác công suất nhưng hứa hẹn nằm trong ngưỡng 500 mã lực). Bản này có giá khởi điểm 68.675 USD.
 
Trong tương lai gần, một cấu hình cao hơn nữa là Ford F-150 Raptor R sẽ ra mắt với động cơ V8, tuy vậy ta chưa có nhiều điều để nói về phiên bản này.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng