+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford F-150 Limited 2016: "siêu" bán tải sang trọng

Cập nhật: 16:45 23/07/2015
Ford F-150 2016 phiên bản giới hạn sẽ là một chiếc xe bán tải không chỉ khỏe, đẹp, đa dụng mà còn sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết.
 
F-150 Limited 2016 nằm trong chương trình mà Ford đang thực hiện nhằm cố gắng khôi phục lại phiên bản Limited từng đem lại rất nhiều thành công cho hãng xe này trước đây.
 
 
F-150 Limited 2016 vẫn giữ nguyên kiểu thiết kế đồ sộ, góc cạnh, vuông vắn truyền thống của mình.
 
 
Mặt trước của F-150 2015 nhìn trông khá dữ dằn bởi một lưới tản nhiệt lớn với các thanh kim loại bản to nằm ngang rất vững chắc, chính giữu là logo Ford. Phía bên trên nắp capo nổi bật với dòng chữ Limited được gắn nổi. Hai đèn pha trước có thiết kế lớn, tích hợp đèn LED hiện đại.
 
 
Phiên bản Limited sở hữa khá nhiều chi tiết ngoại thất làm từ vật liệu nhôm mạ chrome sáng như tay nắm cửa,chụp ống xả, viền gương, ... làm tăng phần sang trọng cho xe.
 
 
Là một chiếc xe bán tải, thế nhưng nhờ vào kích thước đồ sộ của mình, F-150 vẫn có một không gian bên trong xe rộng rãi.
 
 
Mặt sau của thùng xe khác biệt với phiên bản bình thường nhờ vào một thanh nhôm khá lớn ốp ở cửa thùng với dòng chữ Limited dập chìm.
 

 
Cửa sổ trời thời thượng chẳng thua kém gì những mẫu xe SUV hạng trung.
 
 
Logo F-150 Limited được gắn trên xe.
 
 
Mâm xe 6 chấu làm từ hợp kim có kích thước 19 inch.
 
 
Những trang bị công nghệ bên cabin chính là điểm khác biệt của F-150 Limited 2016 so với các mẫu xe bán tải khác. Nhìn vào đây ít người có thể nghĩ nó là một chiếc xe bán tải bởi hàng loạt những trang bị hiện đại đều xuất hiện như màn hình đa phương tiện lớn, hệ thống âm thanh đến từ Sony, hệ thống giải trí SYNC 3, ...
 
 
Nội thất sang trọng được bọc da cao cấp với những đường chỉ may tinh tế, gỗ ốp cao cấp, logo F-150 Limited xuất hiện khá nhiều trên xe.
 
 
Hàng ghế trước trên phiên bản giới hạn này có khả masage và điều chỉnh 10 hướng khác nhau.
 
 
Ford F-150 Limited 2016 sử dụng động cơ Ecoboost V6 3.5L sản sinh công suất tối đa 365 mã lực, mô-men xoắn cực đại 570 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp.
 
Ford F-150 Limited 2016 sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào cuối năm nay cùng với giá bán được cho là không tăng quá nhiều so với phiên bản thường.
 
Theo Autodaily

 

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng