+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford Fiesta Active chính thức được bán tại Anh Quốc với giá từ 567 triệu VNĐ

Cập nhật: 15:48 22/03/2018

Ford Fiesta thế hệ thứ 7 ra mắt thế giới lần đầu tiên vào tháng 10/2016, một trong những biến thể thú vị nhất của Fiesta hiện nay (bên cạnh ST) chính là Fiesta Active gầm cao hơn.

Sau hơn một năm, giờ đây, Ford Anh Quốc mới bắt đầu nhận các đơn đặt hàng của Fiesta Active, với giá bán khởi điểm từ 17.790 bảng Anh (tương đương 567 triệu VNĐ).

Dòng sản phẩm Fiesta Active được bán ra với ba biến thể khác nhau: Active 1, Active B&O Play và Active X, mỗi biến thể sẽ có những dấu hiệu kiểu dáng khác nhau, điểm chung là huy hiệu Active, hệ thống treo thể thao với chiều cao gầm xe có thể được gia tăng, đường ray mái, các đèn sương mù phía trước và bộ bánh xe hợp kim 17 inch.

Về ngoại thất, diện mạo của Fiesta Active B&O Play, có giá 19.190 GBP (~ 612 triệu VNĐ) được phân biệt với hai phiên bản còn lại (1 và X) thông qua các điểm nhấn màu đen thể thao hơn bao gồm mái xe, các đường ray mái và các ốp gương chiếu hậu ngoài.

Tất cả các biến thể đều nhận được một loạt tùy chọn màu sắc sơn bên ngoài, tuy nhiên, mái vòm trượt toàn cảnh hai phần là tùy chọn độc quyền chỉ có trên Active 1 và Active X.

Về nội thất, Ford Fiesta Active B&O Play nhận được khoang cabin cấu hình màu vàng với các tính năng bổ sung như điều khiển hành trình, cần gạt nước mưa cảm ứng, gương chiếu hậu chống chói tự động, cụm điều khiển trung tâm liền với tay vịn và bộ để cốc phát sáng cảm ứng.

Bên cạnh đó, chiếc xe thể thao còn sở hữu nhiều trang bị tiêu chuẩn khác như màn hình hiển thị 4,2 inch trong cụm điều khiển hiện đại, có tính năng nhận dạng biển báo giao thông, đi kèm hệ thống âm thanh B&O Play cao cấp với 10 loa và âm thanh 360 độ.

Hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 thế hệ mới nhất của Ford (với màn hình cảm ứng 8 inch), tương thích với Apple CarPlay và Android Auto cũng là tiêu chuẩn cho tất cả các biến thể của Ford Fiesta Active.

Chỉ phiên bản Fiesta Active X cao cấp nhất - giá 20.290 GBP (~ 647 triệu VNĐ) - được lắp đặt hệ thống định vị GPS và radio DAB. Ngoài ra, Active mới còn nhận được hệ thống KeyFree với đóng/mở cửa không cần chìa và một camera chiếu hậu với cảm biến đỗ xe phía sau.

Người mua tương lai của Fiesta Active sẽ có nhiều lựa chọn động cơ, bao gồm EcoBoost 1.0 lít 3 xi-lanh, phun nhiên liệu trực tiếp với 4 đầu ra - 84 mã lực, 98,6 mã lực, 123 mã lực và 138 mã lực (lượng khí thải CO2 của động cơ này là 105g / km). Đi kèm là hộp số sàn 6 cấp mới.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể mua một chiếc Ford Fiesta Active mới với động cơ dầu diesel tăng áp TDCi 1,5 lít sản sinh công suất 84 mã lực hoặc 118 mã lực, nó được kết hợp với công nghệ Start/Stop và hệ thống cánh hút gió phía trước Active Grille Shutter.

Tất cả các biến thể của Fiesta Active đều có ba chế độ lái: Eco, Normal và Slippery, và mỗi biến thể đều nhận được hệ thống cân bằng điện tử Electronic Stability Programme (ESP) và hỗ trợ đổ đèo ngang dốc Hill Start Assist để tăng cường sự mạnh mẽ, khả năng off-road của xe.

Bên cạnh các xe sử dụng hộp số tự động, Ford còn cung cấp hộp số sàn cho Fiesta Active. Những chiếc xe này sẽ được đi kèm với nút Eco mới, giúp điều chỉnh động cơ và kiểm soát bướm ga giúp xe tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.

Công nghệ an toàn tiêu chuẩn của Ford Fiesta Active tại thị trường Anh cũng tương tự như các thị trường khác, bao gồm chống bó cứng phanh ABS với phân bố lực phanh điện tử, ESC (cân bằng điện tử) và nhiều tính năng khác.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng