+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford Fiesta hoàn toàn mới ra mắt ở Việt Nam

Cập nhật: 08:29 24/10/2013

Ford Fiesta hoàn toàn mới sở hữu ngoại thất đậm chất thể thao và nội thất nâng cấp tiện lợi hơn.

Ford Fiesta 2014 hoàn toàn mới với động cơ Eco-Boost 1.0 lít là tiêu điểm của gian hàng Ford Việt Nam tại triển lãm Vietnam Motor Show 2013. Mẫu xe mới có hai phiên bản với kiểu dáng khác nhau là mẫu Fiesta S và Fiesta Titanium. Cả hai đều được trang bị động cơ Eco-Boost 1.0 lít, ba xi-lanh. Một lựa chọn động cơ khác cho mẫu Fiesta mới là động cơ 1.5L Ti-VCT.

 

Ford Fiesta Titanium với động cơ Eco-Boost.

 

All-New Ford Fiesta có ngoại thất được thiết kế hoàn toàn mới đậm chất thể thao. Đầu xe được thiết kế lưới tản nhiệt hình thang ngược, cụm đèn trước sắc nét, nắp ca-pô vồng lên, logo Ford được bố trí ẩn sâu vào bề mặt phía đầu xe. Ở phía sau, cụm đèn hậu được thiết kế tỉ mỉ và hài hòa với cụm đèn pha phía trước. Thanh chắn gió phía sau xe cũng được thiết kế mới tăng tính thể thao.

 

Ford Fiesta S với động cơ Eco-Boost.

 

Nội thất với hàng ghế phía trước thiết kế kiểu dáng thể thao ôm sát người, ghế ngồi chất liệu da màu trắng sáng hoặc đen mờ.

Công nghệ thông minh được tích hợp như hệ thống kết nối Ford SYNC, nhận lệnh bằng giọng nói giúp người lái điều khiển các cuộc gọi điện thoại, nghe nhạc, nhận tin nhắn đến bằng giọng nói, thông qua kết nối Bluetooth hoặc cổng USB hay mở cửa không cần chìa khoá (Smart Keyless Entry), cho phép khách hàng mở cửa xe hoặc khởi động động cơ không cần sử dụng chìa.

 

Nội thất Ford Fiesta hoàn toàn mới.

 

Trang bị an toàn toàn với túi khí dành cho người lái và hành khách phía trước tiêu chuẩn, hệ thống cân bằng điện tử (ESP), hệ thống hỗ trợ lái xe, cảm biến lùi. Ngoài ra, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc giúp tránh trôi xe khi lên hay xuống dốc nhờ hệ thống duy trì lực phanh đến ba giây.

Ford Fiesta hoàn toàn mới được trang bị động cơ EcoBoost 1.0 lít, sản sinh công suất tối đa 125 mã lực và mô-men xoắn cực đại 170 Nm kết hợp hộp số PowerShift 6 cấp tự động. Hiện chưa có giá bán cho mẫu Fiesta mới.

Theo Zing

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng