+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford Fiesta sẽ có thêm phiên bản giá rẻ

Cập nhật: 11:39 11/09/2012

Nhằm tăng sự cạnh tranh trên thị trường ô tô đang khá ảm đạm, hãng xe hơi Mỹ đang lên kế hoạch mang đến cho người dùng thêm lựa chọn mới của dòng xe Fiesta.

 

Nắm bắt được thị hiếu của người dùng, với xu hướng thích những món đồ mới mẻ, Ford đang lên kế hoạch sản xuất dòng xe Fiesta mới bên cạnh những chiếc Fiesta đang bán trên thị trường.

Ford Fiesta là một trong những mẫu xe subcompact đầu tiên tiến hành cải cách về chất lượng cũng như trang thiết bị trên xe, để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng mà vẫn giữ nguyên kích thước nhỏ gọn đặc trưng của dòng xe này.

Châu Âu hiện vẫn là thị trường tiêu thụ xe cỡ nhỏ cao cấp lớn nhất thế giới, và thị phần của Ford tại đây đang chiếm đáng kể, vì vậy để nâng cao hơn nữa tính cạnh tranh, Ford cho biết sẽ phát triển thêm những mẫu xe mới để đáp ứng nhu cầu tại thị trường này.

Khi trả lời phỏng vấn của Automotive News, CEO Alan Mullaly cho biết, Ford đang nghiên cứu thị trường toàn cầu để tìm kiếm cơ hội cho ra mắt dòng xe cỡ nhỏ có giá rẻ hơn những chiếc Fiesta hiện tại.

Mullaly cũng cho biết thêm, hãng sẽ không tung ra một thương hiệu xe giá rẻ, dù hướng tới phân khúc này, như một số hãng xe hơi khác đã làm. Vị CEO của Ford nói rằng, những mẫu Fiesta cỡ nhỏ mới sẽ nằm trong phân khúc xe hạng B, với những trang bị đơn giản hơn so với Fiesta hiện tại.

Phân khúc xe subcompact giá rẻ có thể coi là một miếng bánh hấp dẫn không chỉ tại thị trường châu Âu mà với cả thị trường toàn cầu. Chính vì vậy, nhiều hãng xe như Renault, Opel, Peugeot, Citroen… đang cố gắng để giành được thị phần lớn nhất.

Theo Infonet

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng