+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford Fiesta: Xe nhỏ bán chạy nhất châu Âu nửa đầu 2015

Cập nhật: 09:42 31/07/2015

Ford tự hào tuyên bố rằng Fiesta được vinh danh là mẫu supermini bán chạy nhất châu Âu trong nửa đầu năm 2015.

 

Cụ thể, kết thúc 6 tháng đầu năm 2015, Ford tiêu thụ 173.999 xe Fiesta, tăng 3,6% so với cùng kỳ năm ngoái tại Lục địa già.

“Người châu Âu thích xe nhỏ và họ có những tiêu chuẩn cực kỳ cao – vì vậy chúng tôi tự hào khi Fiesta giữ vị trí đầu bảng”, Roelant de Waard, Phó chủ tịch phụ trách Dịch vụ, Kinh doanh và Tiếp thị của Ford châu Âu nói.

Ford Fiesta phiên bản cải tiến 2015.

Gần đây, Ford đã nâng cấp danh mục sản phẩm Fiesta bằng cách thêm màu sắc và tùy chọn động cơ với model Fiesta ECOnetic siêu tiết kiệm khi chỉ tiêu thụ 3,2 lít/100km, mức khí thải CO2 82g/km.

Hãng xe Mỹ cũng mở rộng danh mục model Fiesta Red và Black Edition bao gồm các phiên bản xăng 1.0L EcoBoost 125 mã lực và diesel 1.5L TDCi 95 mã lực. Ngoài ra, động cơ 1.0L EcoBoost 140 mã lực vốn chỉ dành cho model Fiesta Red và Black Edition, sẽ xuất hiện trên bản Titatinum và Sport.

Về mặt trang bị, Fiesta Trend được nâng cấp tầm nhìn với đèn pha halogen và đèn LED chiếu sáng ban ngày, cùng vô-lăng và tay phanh bọc da. Bản Fiesta Titanium thay đổi với lưới tản nhiệt chrome hạ thấp hơn, thiết kế la-zăng hợp kim 16 inch mới, và ghế ngồi mới.

Trong khi đó, bản Fiesta Sport đưa ra nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau cho trần xe, bao gồm Trắng Frozen, Đen Panther, Đỏ Race hoặc Xanh Candy.

Theo Autodaily

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng