+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford Focus RS ấn tượng hơn nhờ bộ vành trị giá 154 triệu VNĐ

Cập nhật: 14:35 05/10/2017

Là hãng sản xuất bánh xe tùy chỉnh danh tiếng, Vossen luôn được biết đến với những bộ la-zăng độc đáo trên những cỗ máy hiệu suất cao.

Tuy nhiên, sản phẩm gần đây nhất của công ty Đức được tạo ra để thay đổi diện mạo của chiếc hatchback Ford Focus RS hoàn toàn mới. Những chiếc giày mới của Focus RS thuộc dự án HC series của Vossen.

Cụ thể, đó là bộ vành HC3 có giá bán 1.700 USD (~ 38 triệu VNĐ) mỗi chiếc, để phù hợp với thân xe và sức mạnh của Focus RS, bộ la-zăng có kích thước nhỏ nhất - 19 inch. Thực tế, Vossen cung cấp cho HC3 thiết lập kích cỡ lên đến 24 inch với 48 màu sắc khác nhau.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể mua thêm một số tính năng cá nhân hóa khác như chạm khắc đặc biệt, hiệu ứng đèn sáng, khóa trung tâm và trang trí ốp chụp đa dạng.

Để sở hữu trọn bộ la-zăng độc đáo như chiếc hatchback Focus RS trong bài viết này đang có, bạn phải chi trả ít nhất 6.800 USD (~ 154 triệu VNĐ), nếu muốn có thêm các tùy chọn như đề cập ở trên, khách hàng sẽ phải tiêu tốn thêm khá nhiều tiền.

Tại Mỹ, một chiếc Ford Focus RS có giá khởi điểm chỉ 36.120 USD (~ 821 VNĐ), Focus RS hiện tại được trang bị khối động cơ EcoBoost 2.3 lít được "vay mượn" từ Mustang, sản sinh công suất 345 mã lực và mô-men xoắn 440Nm. Khả năng tăng tốc của xe từ 0-100km/h trong 4,7 giây trước khi đạt vận tốc tối đa là 266km/h.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng