+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford Fusion 2017 chính thức ra mắt, giá từ 22.995 USD

Cập nhật: 11:11 14/01/2016
Ford vừa chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản nâng cấp 2017 của Fusion với một số cải tiến về thiết kế, động cơ V6 mạnh mẽ cùng mức giá đề xuất từ 22.995 USD.
 
Ford Fusion 2017 phiên bản Sport sẽ được trang bị khối động cơ Ecoboost V6 2.7L biturbo mới sản sinh 325 mã lực, mô-men xoắn cực đại 475 Nm đi kèm hệ dẫn động 4 bánh. Trong khi động cơ Ecoboots 1.5L và 2.0L cũ cũng sẽ được cải tiến lại sản sinh công suất tối đa 200 và 250 mã lực.
 
 
Ford Fusion 2017 chính thức được giới thiệu.
 
Ngoài ra, Ford sẽ còn cung cấp thêm một bản Platinum với động cơ Ecoboot  2.0L đi kèm hệ dẫn đông AWD dưới dạng tùy chọn hoặc một bản Hybrid với khả năng tiết kiệm nhiên liệu và vận hành tối ưu hơn.
 
Phiên bản 2017 của Ford Fusion sở hữu lưới tản nhiệt lớn hơn có dạng lưới ma trận đi kèm nẹp kim loại mạ chrome sáng trên bản Platinum và sơn đen trên bản Sport. Hệ thống đèn pha trước được tái thiết kế sắc sảo hơn khi đi kèm dải LED chạy ngày, đèn sương mù dạng LED cũng được làm mới.
 

 
 
 
Một số chi tiết thay đổi ở phần đuôi xe như cản sau mới, hệ thống ống xả đơn làm từ hợp kim mạ chrome xuất hiện trên bản Platinum hay ống xả kép cổ tròn sơn đen trên phiên bản Sport. Fusion sở hữu bộ mâm làm từ hợp kim kích thước 19 inch 5 chấu trên bản Sport và 10 chấu trên bản Platinum. Đèn hậu được thiết kế lại nối liền nhau thông qua 1 thanh kim loại mạ chrome. Cánh lướt gió nhỏ cố định tiếp tục xuất hiện ở phần đuôi trên bản Platinum và Sport.
 
Tất cả các phiên bản của Ford Fusion 2017 đều được trang bị hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 mới nhanh hơn, trực quan hơn và dễ dàng sử dụng hơn hệ thống MyFord Touch hiện hành. Ngoài ra, xe cũng tương thích với ứng dụng SYNC Connect mới cho phép lái xe có thể khởi động, khóa/mở khóa và kiểm tra nhiên liệu từ xa. Một số hệ thống hỗ trợ người lái trên xe như đỗ xe tự động, giám sát làn đường, phát hiện điểm mù, phát hiện người qua đường phía trước.
 
 
Ford Fusion 2017 sẽ có mặt trên thị trường với mức giá đề xuất từ 22.995 USD cho phiên bản tiêu chuẩn, 34.350 USD cho phiên bản Sport và 37.495 USD cho phiên bản Platinum. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp với mẫu xe này chính là những cái tên quen thuộc Toyota Camry, Honda Accord, Chevrolet Malibu hay Nissan Altima.
 
 
 
 
 
 
 
Theo Autodaily
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng