+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford Kuga 2016 trình làng

Cập nhật: 17:03 21/02/2016
Ford vừa công bố phiên bản cải tiến của Kuga ở châu Âu nơi nó sẽ chính thức ra mắt tại Hội nghị Thế giới Di động ở Barcelona.
 
Sau khi giới thiệu Escape 2017 tại Mỹ năm ngoái, người tiêu dùng châu Âu cũng nhận được phiên bản tương tự nhưng khác tên gọi. Về diện mạo bên ngoài, phong cách thay đổi đôi chút với lưới tản nhiệt hình thãng cớ lớn cùng cụm đèn pha thanh mảnh có đèn LED chiếu sáng ban ngày.
 
 
Ford Kuga bản nâng cấp.
 
Cụm đèn sương mù và đèn hậu cũng được điều chỉnh và Ford sẽ giới thiệu bộ la-zăng hợp kim mới kích thước từ 17 đến 19 inch.
 
Bước vào khoang cabin, Ford Kuga bản nâng cấp có sự thay đổi ở vô-lăng kèm tùy chọn chức năng sưởi và các nút kiểm soát nhiệt độ mới. Thêm vào đó là phanh đỗ điện tử và cửa hậu mở rảnh tay giống như trước.
 
 
 
Về tính năng, Ford Kuga bản nâng cấp sẽ trang bị hệ thống thông tin giải trí SYNC3 với màn hình cảm ứng 8 inch hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay. Kuga cũng là model đầu tiên sở hữu hệ thống chiếu sáng phía trước thông minh cùng kiểm soát góc cua, kiểm soát mô-men xoắn và hệ thống tránh va chạm Active City Stop ở tốc độ lên đến 50km/h thay vì 30km/h.
 
Dưới nắp ca-pô, Ford Kuga sẽ có thêm động cơ turbodiesel 1.5L 4 xy-lanh TDCi, công suất 120 mã lực, dẫn động cầu trước.
 
Theo kế hoạch, Kuga bản cải tiến sẽ được bán rộng rãi ở thị trường châu Âu vào mùa thu này.
 
Theo Autodaily
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng