+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford Mustang đời mới sẽ là chiếc xe 'xứng đáng treo đầu giường'

Cập nhật: 09:38 06/09/2021
CEO Jim Farley đặt kỳ vọng rất lớn vào thế hệ kế tiếp của Ford Mustang.
 
Ford Mustang trong những năm gần đây đã thống trị làng xe thể thao thế giới khi liên tiếp đạt danh hiệu xe bán chạy nhất toàn cầu trong nhiều năm. Xét tới việc các đối thủ của chiếc xe cơ bắp Blue Oval vẫn chưa có nâng cấp xứng tầm, Ford vẫn có thể kỳ vọng vào thành công của "con cưng" thêm vài năm nữa, tuy nhiên hãng không được phép ngủ quên trên chiến thắng.
 
 
 
Toyota GR 86 hay gần đây hơn là Nissan Z, dù không có gì quá nổi trội, vẫn hoàn toàn có thể vượt mặt Mustang nếu Ford chậm trễ không lên đời xe hoặc có hướng đi sai lầm. Nhiệm vụ của Ford, do đó, là không để điều này xảy ra.
 
Chia sẻ với báo giới tại tuần lễ ô tô Monterey, CEO Jim Farley đã có nhiều chia sẻ thẳng thắn về tương lai Ford Mustang. Mục tiêu của riêng vị lãnh đạo Blue Oval với chiếc xe thể thao là hỗ trợ, thúc đẩy một thế hệ "để con cháu dán ảnh treo tường hay dùng làm hình nền điện thoại" – đồng nghĩa với một vóc dáng ấn tượng không kém các huyền thoại đình đám trong làng siêu xe như Lamborghini Countach.
 
 
 
Tham vọng "vượt cấp" của Ford Mustang liệu có thành công hay không, ta có lẽ không phải chờ lâu để có thể chứng kiến kết quả khi thế hệ mới dự kiến ra mắt ngay năm 2022. Ngoài thiết kế, hệ thống cơ khí Ford Mustang sẽ không được nâng cấp quá đáng kể khi khung gầm cũ chắc chắn được giữ lại. Dù vậy, khả năng cao hệ dẫn động 2 cầu và công nghệ hybrid nhiều khả năng sẽ được ứng dụng thành công lên một vài phiên bản Mustang mới.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng