+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford Mustang được tận dụng để sản xuất đồng hồ REC trị giá 34 triệu VNĐ

Cập nhật: 07:54 13/12/2017

Giữa cơ học, nghề thủ công và thiết kế, có rất nhiều người đam mê ô tô yêu thích đồng hồ đeo tay - đặc biệt trong không gian hiếm hoi về điểm chung này, đã có một sự kết hợp độc đáo ra đời, đó là đồng hồ được sản xuất dựa trên cảm hứng từ một chiếc xe hơi.

Được sản xuất bởi thương hiệu đồng hồ REC của Đan Mạch, những chiếc đồng hồ đặc biệt trong bài viết này được chế tạo từ những chiếc Mustang thực tế - đó là các xe đã kết thúc vòng đời và không còn được sử dụng nữa.

Đồng sáng lập của REC Watches, ông Mygh chia sẻ: "Hấu hết mọi người sẽ chỉ nhìn thấy một đống kim loại từ những chiếc Mustang "đã chết".

Nhưng chúng tôi đã trông thấy những điều hoàn toàn khác biệt - đó là linh hồn của một chiếc xe và một câu chuyện cần được nhắc lại. Tôi không cắt vụn Mustang, tôi đưa Mustang trở lại thế giới dưới hình dáng là một chiếc đồng hồ."

Mỗi chiếc xe được REC sử dụng đều sở hữu các vật liệu tuyệt vời từ Ford, đặc biệt chúng đều là những phiên bản độc đáo. Ví dụ như một chiếc Raven Black 1966 hàng hiếm đã được phát hiện ở Thụy Điển, và REC đã biến nó trở thành 250 chiếc đồng hồ cơ giới hạn.

Trong khi đó, một chiếc Mustang khác đã được chế tạo riêng cho tay đua Drift cừ khôi Vaughn Gittin, Jr. REC đã tận dụng chính thân xe sợi carbon từ chiếc Mustang RTR của Vaughn Gittin, Jr.

Đặc biệt hơn nữa, mỗi chiếc đồng hồ của REC đều vay mượn thêm một vài yếu tố đặc trưng của chiếc xe Mỹ cổ điển, bao gồm mặt số quay được lấy cảm hứng từ cụm công cụ đo trên Mustang và đồng hồ đo năng lượng dự trữ được thiết kế giống như thiết bị đo nhiên liệu của Mustang. Một chiếc đồng hồ mang "linh hồn" Mustang của REC có giá bán khởi điểm là 1.495 USD (~ 34 triệu VNĐ).

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng