+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford ra mắt phiên bản Ecosport mới

Cập nhật: 18:42 06/03/2015

Trong năm 2015, EcoSport sẽ có thêm phiên bản S hoàn toàn mới, đồng thời có thiết kế được sửa đổi với sự loại bỏ lốp dự phòng phía sau.

 

Việc loại bỏ đi lốp dự phòng khiến cho EcoSport có vẻ ngoài gọn gàng hơn, đồng thời điều này cũng có thể kéo theo việc chuyển bản lề cửa sau lên phía trên, khi việc chất dỡ hàng hoá dễ dàng hơn so với phiên bản EcoSport cửa hậu mở ngang như hiện tại. Khách hàng thích lốp dự phòng treo ngoài xe sẽ phải đặt thêm tuỳ chọn.

 

 

Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin chi tiết về phiên bản S mới của Ecosport, tuy nhiên chắc chắn bản này sẽ có một số cải tiến nội thất gồm: mâm 17 inch hoàn toàn mới, chụp gương và mui sơn đen, kính dán tối màu cùng cánh khuếch tán gió dưới cản sau.

Bên trong cabin của Ecosport bản nâng cấp 2015 sẽ yên tĩnh hơn model hiện tại nhờ có được trang bị thêm những lớp vật liệu chống ồn dày hơn và khoang xe kín hơn. Phiên bản Titanium sẽ được trang bị sẵn màn hình màu 4 inch và ghế được bọc da bán phần. Vị trí của cần phanh tay trong xe cũng được thay đổi.

 

 

Dù vẫn sử dụng các loại động cơ như model hiện nay, nhưng phiên bản diesel trên Ecosport facelift sẽ có công suất mạnh hơn 5 mã lực. Trong khi đó, các loại động cơ xăng không có bất kỳ thay đổi gì. Ngoài ra, một điểm khác biệt đáng kể nữa đó là giảm xóc của chiếc xe sẽ được hạ thấp hơn 1 cm.

Theo Ford, hãng sẽ bắt đầu tung ra Ecosport bản nâng cấp từ tháng 6 tới.

 

Theo VOV

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng