+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford ra mắt phiên bản Ecosport nâng cấp

Cập nhật: 20:43 20/07/2015

Ford đang gấp rút chuẩn bị một phiên bản nâng cấp cho chiếc Ford Ecosport, được biết sẽ ra mắt vào tháng 10 năm 2015.

 

Với sự ra mắt của thế hệ thứ 2 hồi tháng 7 năm 2014, Ford Ecosport đã không được đánh giá cao trong thị trường xe CUV cỡ nhỏ. Theo như thông tin phản hồi của chuyên gia và nhiều người dùng, nội thất của xe được cho là rẻ tiền, hệ thống thông tin giải trí khá lỗi thời, cửa sau có thiết kế không đẹp mắt, và xe chạy tốn khá nhiều xăng.

So với những tiêu chuẩn được đặt ra lúc đầu, Ford đã không đáp ứng được sự kì vọng của người tiêu dùng. Tuy nhiên, với thông báo cho ra mắt phiên bản nâng cấp 2015 Ford Ecosport, Ford hứa hẹn sẽ tăng cường đáng kể sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu của người mua. Vậy, Ford đã làm gì?

 

 

Với bản cập nhật này, ngoài tùy chọn có hoặc không có bánh treo ở cửa sau, EcoSport còn mang lại những tùy chọn mới về nội thất bao gồm các chi tiết mạ crôm, bọc da cao cấp, cùng với màn hình màu 4-inch được đặt ở giữa. Ngoài ra, bản cập nhật này còn được cải tiến hệ thống treo, bộ giảm chấn, ESC… để mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn cho người lái.

Các tùy chọn khác có thể kể đến như: kính chắn gió có chức năng sấy, ghế trước có chức năng sưởi, cửa gió cho hàng ghế phía sau. Thêm vào đó, người dùng có thể lựa chọn kính phản xạ một chiều cho sự riêng tư, cùng với camera phía sau giúp người lái dễ dàng điều khuyển hơn khi đỗ xe. Cửa sau của xe sẽ được thiết kế lại, cho phép hành khách dễ dàng lên xuống xe hơn.

Ngoài những thay đổi về nội thất, hệ thống treo của xe cũng sẽ được điều chỉnh lại cho phù hợp hơn với những tuyến đường trong thành phố. Lò xo và van điều tiết của xe được điều chỉnh lại, thêm vào đó là thanh cân bằng sau sẽ được làm cứng hơn với độ cao gầm thấp hơn đời cũ 10mm.

Ford EcoSport 2015 sẽ được trang bị động cơ diesel 1.5 lít EcoSport TDCi công suất 95 mã lực. Thêm vào đó là một động cơ xăng EcoBoost 1.0 lít với sức mạnh 125 mã lực, tương tự như động cơ xăng 1.5 lít Ti-VCT. Tất cả các phiên bản đều đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 6.

Với mức giá từ 22.160 USD các chuyên gia trong ngành dự đoán Ford sẽ bán được khoảng 20.239 chiếc trên toàn thị trường châu Âu.

Theo Ndh

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng