+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford Ranger 2018 rục rịch về đại lý, giá từ 630 triệu đồng

Cập nhật: 08:37 13/09/2018
Đại lý chào giá 4 phiên bản Ford Ranger 2018 từ 630 triệu đến 918 triệu đồng. Thời gian giao xe từ cuối tháng 9.
 
 
Ford Ranger bản nâng cấp mới chưa chính thức ra mắt nhưng các đại lý đã chào bán với giá được cho là niêm yết của 4 phiên bản, gồm 2 bản cao cấp nhất và 2 bản thấp nhất. Giá xe dao động từ 630 triệu đến 918 triệu đồng. So với phiên bản cũ, giá xe năm nay đã giảm. Bản Wildtrak cao nhất được cập nhật nhiều công nghệ giảm 7 triệu đồng.
 
Theo thông tin từ phía đại lý, thời gian giao xe từ cuối tháng 9 và trong tháng 10. Hai phiên bản XLT nằm giữa sẽ được bán vào khoảng tháng 11. Bản hiệu suất cao đặc biệt Ranger Raptor dự kiến giao vào tháng 12. Phiên bản Raptor này sẽ ra mắt sớm hơn tại VMS 2018 diễn ra cuối tháng 10.
 
 
Về phía Ford Việt Nam, doanh nghiệp này cũng đã công bố thông tin chi tiết về xe Ranger trên trang chủ của mình, tuy nhiên chưa niêm yết giá. Theo đó, có 6 phiên bản được bán ra, gồm 2 bản XLS, 2 bản XLT và 2 bản Wildtrak.
 
So với mẫu xe năm ngoái, Ranger 2018 có rất ít thay đổi ở ngoại hình cũng như thiết kế nội thất. Điểm mới đến từ động cơ, hộp số và công nghệ an toàn.
 
 
 
Ford Ranger mới có ít thay đổi trong thiết kế so với phiên bản trước đây. Ảnh: Đại lý.
 
Ranger Wildtrak bản cao cấp nhất giá 918 triệu đồng sử dụng động cơ bi-turbo 2 lít và hộp số 10 cấp giống Ranger Raptor. Động cơ này cho công suất 213 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Hệ dẫn động 4 bánh. Công nghệ an toàn có thêm hỗ trợ đỗ xe tự động và phanh tự động khẩn cấp. Với xe bán tải cồng kềnh như Ranger, những công nghệ này khá hữu ích, đặc biệt trong phố.
 
Bản Wildtrak còn lại sử dụng động cơ 2 lít tăng áp đơn, cho công suất 180 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm, kết hợp hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động một cầu. Các bản thấp hơn vẫn dùng động cơ 2,2 lít cũ, kết hợp số tự động hoặc số sàn 6 cấp.
 
Ranger hiện là xe bán tải mạnh, nhiều công nghệ và bán chạy nhất trong phân khúc tại Việt Nam. Đối thủ thương hiệu Mỹ khác là Chevrolet Colorado có doanh số dần khởi sắc nhưng vẫn còn khoảng cách lớn so với Ranger khi nguồn cung cả 2 xe đều dư dả.
 
Theo TTVN
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng