+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford Ranger đời mới tiếp tục lộ mặt, hé lộ một số khác biệt của nhiều phiên bản

Cập nhật: 09:12 21/10/2021
Ford Ranger 2022 tiếp tục xuất hiện thử nghiệm, lần này với 3 phiên bản cùng lúc là XLT, FX4 và Wildtrak.
 
Ford Ranger đời mới sẽ là bom tấn phát nổ ngay những tháng đầu năm 2022 và hứa hẹn sẽ là dòng bán tải cỡ trung bán chạy nhất thị trường toàn cầu trong giai đoạn kế tiếp.
 
Trong thời gian qua ngoài những hình ảnh được Ford chính thức công bố, ta cũng đã không ít lần bắt gặp chiếc bán tải đời mới thử nghiệm tại nhiều khu vực từ Australia tới Bắc Mỹ. Ở lần lộ diện lần nhất, không chỉ 1 mà 3 chiếc Ford Ranger đã xuất hiện cùng lúc cho thấy khá nhiều điều về ngoại thất xe ở lần nâng cấp này.
 
 
 
Đầu tiên, đầu xe Ford Ranger mới dù là ở cấu hình nào cũng đều mang tản nhiệt đậm chất Maverick như ta đã biết từ trước. Khác biệt, tạm thời ở lần lộ diện này, tới từ đèn pha riêng của bản Wildtrak, giá để đồ gắn trần, họa tiết lưới tản nhiệt, mâm hợp kim trên bản XLT và ốp chrome tại hốc đèn sương mù bản FX4.
 
Đồng thời gian Ford Ranger đời mới ra mắt (quý IV năm nay hoặc quý I năm sau), Volkswagen cũng sẽ rục rịch chào sân chiếc bán tải "tuy 2 mà 1" với Ranger là Amarok. Tuy sử dụng chung một nền tảng khung gầm, thiết kế ngoại/nội thất và công nghệ tiện nghi bên trong 2 xe hứa hẹn sẽ vô cùng khác nhau.
 
Loạt ảnh teaser trước đó của Ford Ranger 2022.
 
Sau khi bản chính ra mắt từ 6 tới 9 tháng, phiên bản Raptor cũng sẽ chào sân với động cơ dự kiến đổi từ dòng diesel sang xăng V6.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng