+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford Ranger thế hệ mới vẫn dính kịch bản 'bán bia kèm lạc'

Cập nhật: 21:32 24/08/2022
Để được nhận xe sớm, khách mua Ford Ranger 2023 cần phải chi thêm một khoản tiền cho gói phụ kiện đi kèm với giá khoảng 60 triệu đồng.
 
Ford Ranger hiện đang là "ngôi sao" trong làng bán tải Việt Nam với doanh số không đối thủ và luôn lọt top xe bán chạy nhất thị trường. Dù đến 26/8 thế hệ mới của bán tải Mỹ mới có màn ra mắt chính thức nhưng từ giữa tháng hãng đã công bố bảng giá niêm yết của xe.
 
Ford Ranger thế hệ mới vẫn dính kịch bản "bán bia kèm lạc"
 
Theo đó, Ford Ranger thế hệ mới sẽ có 6 phiên bản cùng giá khởi điểm từ 659 triệu đồng. Cụ thể:
 
 
 
 
So với thế hệ tiền nhiệm, giá bán Ford Ranger 2023 ghi nhận tăng từ 19 - 31 triệu đồng song sức nóng của xe vẫn không hề hạ nhiệt khi lượng đơn đặt hàng tại đại lý ngày càng nhiều. Lúc này, kịch bản "bán bia kèm lạc" bắt đầu diễn ra đối với Ranger.
 
Chia sẻ với phóng viên của Vietnamnet, nhân viên tư vấn tại một đại lý Ford cho biết: "Hiện tại, số lượng đơn hàng đặt cọc Ranger 2023 tăng lên theo ngày. Đại lý khi tư vấn với khách cũng nói rõ chủ trương khách nào đặt trước sẽ được ưu tiên giá hãng hoặc chênh ít hơn so với thị trường. Và quan trọng là được nhận xe sớm theo lô đầu tiên về đại lý".
 
Cùng với đó, cũng có không ít khách mua xe Ford Ranger thế hệ mới được các tư vấn viên khuyên, nếu muốn ưu tiên nhận xe sớm thì nên chi thêm tiền để mua gói phụ kiện gồm dán kính, thảm trải sàn, bảo hiểm thân vỏ, gia hạn bảo hành... Và khoản tiền cần chi cho "túi lạc" này là khoảng 60 triệu đồng.
 
Nhìn chung, những phụ kiện đi kèm Ranger đều rất hữu dụng với bất kỳ người dùng ô tô nào. Tuy nhiên, với khách hàng không có nhu cầu, phía đại lý hoàn toàn không bắt ép, song thời gian chờ nhận xe sẽ lâu hơn.
 
Ford Ranger 2023 có gì mà thu hút đến vậy?
 
Trên thực tế, đã có không ít người Việt chấp nhận chi thêm tiền mua phụ kiện để được nhận Ford Ranger sớm. Vậy sức hút từ mẫu xe này đến từ đâu?
 
Trước hết là một diện mạo hoàn toàn mới, mạnh mẽ, chắc chắn và bệ vệ hơn nhờ phát triển trên nền tảng hệ thống khung gầm mới, đồng thời gia tăng kích thước dài, rộng, cao cũng như trục cơ sở thêm lần lượt là 8 mm, 58 mm, 40 mm và 50 mm.
 
Tiếp đến, là loạt công nghệ tiện ích tiên tiến, thậm chí lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc và không thua kém bất kỳ mẫu xe du lịch đắt tiền nào. Đơn cử như: thống đèn chiếu sáng LED Matrix có tính năng tự động cân bằng góc chiếu sáng và điều chỉnh cường độ thông minh vô cùng tiện lợi; màn hình hiển thị đa thông tin kích thước lớn đặt sau vô-lăng; màn hình cảm ứng trung tâm SYNC 4 đặt dọc thời thượng, kích thước lên tới 12 inch, có độ phân giải cao, kết nối Apple CarPlay/Android Auto; phanh tay điện tử; hệ thống cài cầu điện tử; chế độ đa địa hình...
 
Hệ thống an toàn trên Ford Ranger thế hệ mới cũng được bổ sung thêm loạt tính năng cao cấp như ga tự động thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo va chạm sớm, hỗ trợ phanh tự động (cả khi lùi)...
 
Những thay đổi đắt giá trên hứa hẹn sẽ tiếp tục giúp Ranger giữ vững phong độ về doanh số bán hàng, đồng thời phá đảo bảng xếp hạng top xe "ăn khách" nhất thị trường ô tô Việt thời gian tới.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng