+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford Territory giảm giá mạnh: Bản đắt nhất không đến 900 triệu, đua giá rẻ với CX-5

Cập nhật: 18:57 09/08/2023
Trong số 3 mẫu xe Ford được khuyến mãi tháng này, Territory có mức giảm nhiều nhất, lên tới 73 triệu đồng.
 
Mazda CX-5 với bản nâng cấp mới từng là mẫu xe duy nhất phân khúc có bản "full option" dưới 900 triệu đồng khi có giá cao nhất chỉ 869 triệu đồng. Nay, danh hiệu này không còn nữa khi Ford Territory cũng đang được giảm giá mạnh theo chương trình khuyến mãi chính hãng.
 
 
Ford Territory đang được giảm giá đến 73 triệu đồng
 
Cụ thể, 3 phiên bản Territory có mức giảm 50-73 triệu đồng. Bản được giảm nhiều nhất là Territory Titanium. Bản Trend giảm ít nhất, đưa mức giá khởi điểm của mẫu xe này còn 772 triệu đồng. Giá cao nhất sau khuyến mãi của xe là 889 triệu đồng.
 
 
Đây là mức giảm giá lớn nhất của Territory từ trước đến nay. Territory không có những chương trình giảm giá sốc cả trăm triệu đồng như CX-5, CR-V hay Forester. Trước đây, mẫu xe này thường được đại lý đưa ra mức khuyến mãi tương đương khoảng 50% trước bạ. Ở thời điểm mới mở bán, xe còn bị bán "kèm lạc" với gói phụ kiện trị giá hàng chục triệu đồng.
 
Là mẫu xe lắp ráp trong nước nên Territory còn được hỗ trợ 50% trước bạ từ Chính phủ. Mức hỗ trợ này quy đổi cao nhất khoảng hơn 57 triệu đồng.
 
Không chỉ đua "giá rẻ" với CX-5, Territory còn đua cả về doanh số với mẫu xe bán chạy nhất phân khúc này. Tổng kết 6 tháng đầu năm, Territory là mẫu xe bán chạy thứ 2 phân khúc SUV/crossover hạng C với 3.473 xe, cao hơn đáng kể so với con số 2.024 xe của CR-V và 1.569 xe của Tucson. CX-5 có doanh số 5.423 xe.
 
Đây là thành tích khá nổi bật của Territory khi mẫu xe này mới gia nhập phân khúc cách đây chưa đầy 1 năm.
 
 
 
Điểm nổi bật của Territory trong phân khúc là giá rẻ hơn hẳn mọi đối thủ (trừ CX-5 mới ra mắt gần đây) và nhiều công nghệ. Một số trang bị đáng chú ý trong xe xe có cặp màn hình 12 inch, đề nổ bằng nút bấm, điều hoà tự động 2 vùng, núm xoay chuyển số, sạc không dây, phanh điện tử, gương chống chói tự động và cửa sổ trời toàn cảnh.
 
 
Nội thất Territory được thiết kế kiểu sang trọng
 
Xe còn có nhiều tính năng an toàn tiên tiến như hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo điểm mù, cảnh báo làn đường, giữ làn đường, ga tự động thích ứng và đèn pha tự động. Ngoài ra, mẫu xe này còn có kiểm soát áp suất lốp, hỗ trợ đỗ xe tự động, camera 360 độ và 6 túi khí.
 
Động cơ của xe được sản xuất bởi liên doanh của Ford tại Trung Quốc. Máy 1.5L tăng áp có công suất 160 mã lực, mô-men xoắn 248 Nm, kết hợp số tự động 7 cấp và dẫn động cầu trước. Thông số này nằm giữa CX-5 2.0L và CR-V 1.5L tăng áp.
 
Trong tháng này, Ford còn có khuyến mãi cho cả Everest và Ranger. Mức giảm 55 triệu đồng được áp dụng cho phần lớn phiên bản Everest. Ranger có khuyến mãi tương đương 50% lệ phí trước bạ.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng