+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford tổ chức lễ hội bán tải 3 miền lớn nhất trong năm

Cập nhật: 19:56 19/07/2023
Lễ hội Bán tải Việt Nam lần thứ 5 - sự kiện lớn nhất năm của cộng đồng bán tải 3 miền diễn ra tại Nam Hội An với sự đồng hành của Ford trong suốt 2 ngày diễn ra sự kiện.
 
Lễ hội Bán tải Việt Nam 2023 năm nay có sự đồng hành của Ford Việt Nam đã diễn ra sôi nổi tại Nam Hội An, miền Trung Việt Nam trong 2 ngày từ 15-16/7/2023.
 
Lễ hội thu hút sự tham gia của hơn 1.000 thành viên các câu lạc bộ bán tải trên toàn quốc cùng những người yêu thích dòng xe bán tải. Tại đây, Ford cùng ban tổ chức đã triển khai loạt hoạt động có quy mô lớn nhất, sôi động nhất từ trước đến nay.
 
 
Ford tổ chức lễ hội bán tải 3 miền lớn nhất trong năm.
 
Lễ hội Bản tải là sân chơi bổ ích của cộng đồng người sử dụng xe bán tải trên toàn quốc. Đây là nơi hội tụ của 3 hội chơi bán tải lớn tại Việt Nam gồm Pickup Vietnam Club (PVC), Pickup Danang Club (PDC) và Pickup and Friends (PNF).
 
Sự kiện được tổ chức hàng năm dựa trên những chủ đề khác nhau, nhằm mục đích tăng cường giao lưu, gắn kết, gặp gỡ của các thành viên trong hội nhóm và người yêu thích dòng xe bán tải này.
 
Tuy nhiên, Lễ hội Bán tải cũng từng bị gián đoạn trong 2 năm do ảnh hưởng của dịch bệnh và suy thoái kinh tế. Năm nay, lễ hội Bán tải được tái hiện với chủ đề “Grow up together – Lớn mạnh cùng nhau”.Lễ hội Bán tải 2023 được tổ chức với quy mô lớn nhất từ trước đến nay với các hoạt động giao lưu và thi đấu các nội dung như lái xe vượt địa hình, đua motorcross, đua xuồng hơi,..
 
 
 
Điểm nhấn của lễ hội năm nay là chương trình hướng dẫn lái xe an toàn và chia sẻ các kỹ năng lái offroad (DSFL) và hướng dẫn sơ cứu cấp cứu “An toàn cho người sơ cứu và an toàn cho người bị nạn” với mục tiêu cung cấp kiến thức, kỹ năng cần thiết chinh phục địa hình offroad và các kỹ năng cơ bản về sơ cứu, cấp cứu đảm bảo lái xe an toàn và hiệu quả.
 
Xuyên suốt lễ hội, mẫu xe Ford Ranger và Ranger Raptor mới đã được sử dụng như một phương tiện đắc đắc lực, tạo nên cảm hứng, tinh thần hứng khởi cho sự kiện. Bên cạnh việc tăng cường kết nối sức mạnh cộng đồng xe bán tải, Ford Việt Nam luôn tận dụng các thế mạnh có sẵn để giữ vững lợi thế cạnh tranh cho các dòng sản phẩm chủ lực, tạo điều kiện để sản phẩm mới tiếp cận người dùng.
 
Không chỉ tham gia tích cực các hoạt động cộng đồng, Ford Việt Nam còn tích cực nâng cao chất lượng dịch vụ, không ngừng cải thiện quy trình, tích hợp ứng dụng công nghệ nhằm mang đến cho các chủ xe những trải nghiệm trọn vẹn nhất, từ khi bắt đầu tìm hiểu, mua xe cho đến khi sở hữu và sử dụng.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng