+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford Việt Nam 'co' ưu đãi song Ranger vẫn được hưởng trọn 100% phí trước bạ

Cập nhật: 20:29 12/09/2023
Ưu đãi của Ford Việt Nam trong tháng 9 đã được "co" lại khi chỉ áp dụng cho ba dòng xe gồm Ranger, Everest và Territory. Trong đó, Ranger Wildtrak tiếp tục được hưởng trọn 100% lệ phí trước bạ.
 
Thị trường ô tô Việt Nam tháng 9/2023 trở nên nhộn nhịp hơn hẳn với lịch chào sân của hơn chục mẫu xe mới. Bên cạnh đó, các hãng cũng như đại lý tiếp tục tung ra loạt chính sách kích cầu hấp dẫn với nhiều hình thức khác nhau, từ giảm giá trực tiếp tiền mặt đến hỗ trợ phí trước bạ và cả quà tặng. Không nằm ngoài cuộc đua, Ford Việt Nam hiện đang áp dụng chương trình khuyến mãi lớn dành cho các dòng xe Ranger, Everest và Territory với tổng giá trị nhiều nhất lên tới gần 130 triệu đồng.
 
Khách hàng mua xe Ford Territory trong tháng 9 tiết kiệm tối đa gần 130 triệu đồng nhờ hưởng ưu đãi "kép"
 
Cụ thể, từ ngày 01/09/2023 tới ngày 30/09/2023, khách hàng chọn mua xe Ford Territory sẽ được nhận ưu đãi giảm giá trực tiếp tiền mặt từ chính hãng. Trong đó, mức giảm cao nhất 73 triệu đồng được áp dụng cho bản Titanium 1.5 AT; bản Titanium X 1.5 AT giảm 65 triệu đồng; bản tiêu chuẩn Trend 1.5 AT có mức giảm 50 triệu đồng.
 
Cùng với chính sách hỗ trợ 50% phí trước bạ dành cho ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước, giá lăn bánh xe Ford Territory trong tháng 9 giảm nhiều nhất tới gần 130 triệu đồng. Nhờ đó, giúp gia tăng cơ hội sở hữu mẫu CUV cỡ C đến từ thương hiệu Ford dễ dàng hơn.
 
Ford Ranger Wildtrak tiếp tục hưởng trọn 100% phí trước bạ
 
"Vua" bán tải Ford Ranger tiếp tục được hãng giảm 50% phí trước bạ trong tháng 9. Tuy nhiên, chương trình chỉ áp dụng đối với bản cao nhất Wildtrak. Bốn bản còn lại, gồm Sport, XLT, XLS và XL sẽ nhận hỗ trợ 50% trước bạ theo diện chính sách Nhà nước. 
 
Giá xe Ford Ranger Wildtrak hiện đang có mức niêm yết từ 979 triệu đồng. Điều này đồng nghĩa với việc, người tiêu dùng sẽ tiết kiệm được khoản chi phí lăn bánh nhiều nhất lên tới 70 triệu đồng. Các bản còn lại có giá bán dao động từ 665 - 864 triệu đồng, tương đương với mức giảm từ 40 - 62 triệu đồng.
 
Vốn là dòng bán tải "ăn khách" nhất thị trường Việt Nam ngay cả khi chưa nhận ưu đãi, do đó chương trình giảm phí trước bạ từ hãng và Chính phủ càng tạo đà giúp gia tăng sức hút cho Ford Ranger trên cuộc đua doanh số.
 
Ở các tháng trước, Ford thường hỗ trợ khách hàng mua dòng ô tô nhập khẩu Thái Lan Ford Everest 50% phí trước bạ, tương đương với mức giảm chi phí lăn bánh khoảng từ 55 - 90 triệu đồng, tùy phiên bản và khu vực đăng ký. Nhưng bước sang tháng 9, hãng đã áp dụng hình thức giảm trực tiếp tiền mặt vào giá bán xe với mức 55 triệu đồng cho cả 4 phiên bản. Dễ dàng nhận thấy, nếu so với ưu đãi 50% phí trước bạ, mức trợ giá hiện nay đang có phần ít hơn.
 
Ngoài ra, dòng SUV 7 chỗ cao cấp Ford Explorer cũng bị cắt khỏi diện khuyến mại chính hãng trong tháng này. Đây là đối thủ trực tiếp của mẫu xe hoàn toàn mới Hyundai Palisade sắp gia nhập thị trường ô tô Việt vào 15/9 tới.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng