+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Gara xe sang Rolls-Royce, Ferrari... ngập trong bùn đất

Cập nhật: 16:21 22/06/2022
Hơn 10 chiếc xe bao gồm các dòng xe như Rolls-Royce Cullinans, Mercedes-AMG GT Black Series, Ferrari 488... trong một gara ở Miami, Mỹ bị ngập trong bùn đất sau cơn mưa lũ.
 
Theo The Drive, một đoạn clip được đăng bởi người dùng Instagram có tên @floridac_corvette_owners cho thấy có hơn 10 chiếc ôtô bị mắc kẹt trong hầm để xe sau trận mưa lũ ở Miami, Mỹ.
 
Trong số những chiếc xe có hai chiếc Rolls-Royce Cullinans (một chiếc có thể là Mansory), một chiếc C7 Corvette, một chiếc Ferrari 488, một chiếc Ferrari SF90, một chiếc Ferrari Roma, một chiếc Plymouth Prowler, một chiếc McLaren SLR và một chiếc Mercedes-AMG GT Black Series. Tất cả bị bao phủ bởi bùn đất sau khi nước lũ đã tạm rút đi.
 
 
Những chiếc xe sang bị mắc kẹt trong bùn đất. Ảnh chụp màn hình
 
Được biết, dù cơn bão chưa đến mức được liệt vào danh sách bão nhiệt đới nhưng sức tàn phá của nó khiến trung tâm Miami bị ảnh hưởng. Hiện vẫn chưa có thông tin về thiệt hại đối với bộ sưu tập siêu xe hàng triệu USD này. Chỉ riêng một chiếc Cullinan có giá tới 350.000 USD. Đối với xe ô tô sang trọng, chi phí để sửa được chúng là không hề rẻ.
 
Với ô tô bị ngập nước, chúng có thể bị mốc, rỉ sét các chi tiết bằng sắt, hệ thống âm thanh bị hỏng. Nếu ngập lâu, động cơ cũng sẽ bị ảnh hưởng dẫn đến sửa chữa tốn kém. Trong trường hợp này, cộng đồng mạng quốc tế mong rằng gia chủ chỉ bị ngập trong thời gian ngắn và có thể cứu chữa được.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng