+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Genesis G90 – Mẫu xe làm hài lòng khách hàng nhất

Cập nhật: 08:05 11/07/2017
Genesis G90 đã tạo nên bất ngờ thú vị khi trở thành mẫu xe thoả mãn khách hàng nhất tại thị trường Mỹ theo nghiên cứu của AutoPacific.
 
G90 hay có tên gọi khác tại Hàn Quốc là EQ900 là mẫu xe đầu tiên của nhãn hiệu xe sang Genesis mới thành lập dưới sự quản lý của Hyundai.
 
 
Genesis G90 trở thành mẫu xe thoả mãn khách hàng Mỹ nhất.
 
Về thiết kế, G90 có nhiều chi tiết được lấy cảm hứng từ mẫu Hyundai Vision G Coupe. Xe vẫn giữ được nét đặc trưng của dòng xe Genesis đó là lưới tản nhiệt lục giác 7 nan ngang, phía dưới là hốc hút gió liền khối tích hợp đèn sương mù dạng LED, đèn pha sắc sảo nhiều khả năng cũng được trang bị công nghệ chiếu sáng LED.
 
Việc Genesis G90 nhận vinh dự trên không phải là bất ngờ duy nhất khi Lincoln trở thành thương hiệu hạng sang làm hài lòng khách hàng nhất, theo sau là Cadillac và Genesis. Trong khi đó, GMC giành được danh hiệu thương hiệu phổ thông được lòng người tiêu dùng nhất.
 
Nghiên cứu của AutoPacific cũng nêu tên 23 mẫu xe thoả mãn nhất trong từng phân khúc, nổi bật gồm Dodge Challenger, Honda Civic, Kia Cadenza, và Porsche 911. Ở hạng mục crossover, các sản phẩm đứng đầu gồm Kia Sportage, Nissan Rogue, Lexus RX, Jeep Grand Cherokee, và Porsche Cayenne.
 
Cuối cùng là Honda Ridgeline được vinh danh ở hạng mục xe bán tải cỡ nhỏ, còn Nissan Titan giành chiến thắng trong phân khúc xe tải hạng nhẹ.
 
Nghiên cứu năm nay dựa trên kết quả phản hồi của hơn 54.000 chủ sở hữu các dòng xe mới 2016 và 2017 ở 49 phạm trù riêng biệt, từ nội thất, phong cách, hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu cho đến khả năng vận hành.

Theo Autodaily

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng