+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Giá xe Hyundai Tucson và Santa Fe đồng loạt giảm sốc

Cập nhật: 19:26 06/10/2023
Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) vừa công bố chương trình bán hàng đặc biệt cho khách hàng. Nhờ đó, giá xe Tucson và Santa Fe giảm về mốc khởi điểm 769 triệu đồng và 969 triệu đồng (bao gồm thuế VAT).
 
Trước những khó khăn chung của thị trường, cùng mong muốn hỗ trợ người tiêu dùng sớm tiếp cận những mẫu xe ô tô chất lượng cao, nhiều tính năng hiện đại, phục vụ nhu cầu di chuyển, phát triển kinh tế, Hyundai Thành Công Việt Nam vừa công bố chương trình bán hàng đặc biệt cho khách hàng mua xe Hyundai tại thời điểm này.
 
Theo đó, giá bán lẻ khuyến nghị mới dành cho hai mẫu SUV chủ lực của Hyundai là Tucson và Santa Fe (đã bao gồm thuế VAT) cụ thể như sau:
 
 
Chia sẻ với truyền thông, đại diện Hyundai Thành Công cho biết: "Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới nhất, công nghệ tân tiến cùng một phức giá phù hợp nhất. Và để có được mức giá điều chỉnh lần này, bên cạnh việc tối ưu các hoạt động từ sản xuất tới phân phối thì phía đối tác Hyundai Motor cũng đã có những hỗ trợ rất nhiều từ các chi phí đầu vào bộ linh kiện,… Chúng tôi hy vọng trong thời gian tới sẽ nhiều khách hàng hơn nữa sở hữu, trải nghiệm những sản phẩm cao cấp nhất của Hyundai được sản xuất tại Việt Nam.”
 
Được định vị là hai mẫu xe SUV cao cấp của Hyundai, Tucson và Santa Fe đều được phát triển dựa trên nền tảng N3 Platform toàn cầu, tích hợp những công nghệ an toàn tiên tiến. Thế mạnh của hai mẫu xe này chính là khả năng vận hành mạnh mẽ. Hyundai Santa Fe thế hệ hiện tại là bản nâng cấp của thế hệ thứ 4 ra mắt thị trường Việt vào tháng 5/2021.
 
Giá xe Hyundai Tucson giảm về còn 
 
Hyundai Santa Fe 2023 gây ấn tượng với thiết kế ngoại thất đậm chất thể thao, nam tính với những đường nét "cơ bắp". Lưới tản nhiệt sang trọng, kết hợp với bộ đèn định vị chạy ban ngày Daytime Running Light (DRL) tạo hình T-Shaped cá tính. Tăng thêm tính sang trọng, đẳng cấp cho người sử dụng.
 
Hyundai Santa Fe tích hợp 2 tùy chọn động cơ bao gồm động cơ xăng SmartStream 2.5L và động cơ Diesel SmartStream 2.2L đi cùng tùy chọn hộp số ly hợp kép 8 cấp dạng ướt. Động cơ trên được kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian HTRAC và hệ thống an toàn chủ động Hyundai SmartSense.
 
Hyundai Tucson đang bán tại thị trường Việt thuộc thế hệ thứ 4, ra mắt thị trường vào tháng 12/2021. Xe sở hữu thiết kế Parametric Dynamic đặc trưng đi kèm đèn định vị dạng ẩn tích hợp với lưới tản nhiệt. Tucson mang đến cho người dùng 3 lựa chọn về động cơ gồm 2.0L Smartstream, 1.6 Turbo SmartStream, 2.0 Diesel SmartStream. Cả 3 động cơ trên kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian HTRAC và hệ thống an toàn chủ động Hyundai SmartSense.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng