+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Giá xe Nissan Navara tại đại lý giảm kịch sàn, tạo lợi thế đấu Ford Ranger

Cập nhật: 16:24 08/04/2023
Ở thời điểm hiện tại, nhiều đại lý đang rao bán xe Nissan Navara với mức ưu đãi từ 60 - 140 triệu đồng. Đây là mức giảm thấp nhất từ trước đến nay.
 
Thời gian gần đây, đại lý Nissan đã tung ưu đãi hấp dẫn cho mẫu xe bán tải Nissan Navara. Ngay tại thời điểm này, khách mua xe Nissan Navara sẽ được tiếp cận mức giảm sâu chưa từng thấy.
 
Giá xe Nissan Navara tại đại lý giảm kịch sàn, tạo lợi thế đấu Ford Ranger.
 
Tuy chương trình ưu đãi tại các đại lý có sự chênh lệch nhưng nhìn chung vẫn duy trì mức giảm từ 60 - 80 triệu đồng đối với bản EL 2WD, giảm 140 triệu đồng đối với bản Pro-4X. Ngoài ra, khách hàng chọn bản cao cấp còn được tặng thêm phụ kiện.
 
Nhờ ưu đãi trên, giá xe Nissan Navara tại đại lý hiện chỉ dao động quanh mốc 639 - 845 triệu đồng, tùy phiên bản, tùy đại lý. Đây là một mức giá hấp dẫn khi so với giá niêm yết từ 699 - 970 triệu đồng.
 
Người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận xe giá tốt bởi đây là mức giảm thấp nhất kể từ khi Navara ra mắt bản động cơ mới (tháng 7/2022). Tuy nhiên, mức giảm sâu này chỉ áp dụng cho xe sản xuất năm 2022.
 
Trong khi đó, Ford Ranger - đối thủ trực tiếp của Nissan Navara hiện có giá niêm yết 659 - 972 triệu đồng. Đại lý Ford cũng dành cho khách mua quà tặng phụ kiện, giảm tiền mặt. Tuy nhiên, không mạnh tay giảm sốc như các đại lý của Nissan.
 
Nissan Navara hiện đang mở bán tại Việt Nam với 3 phiên bản gồm EL 2WD, VL 4WD và Pro-4X. Cả 3 phiên bản đều sử dụng động cơ dầu tăng áp kép (Twin Turbo) 2.3L, cho công suất 190 mã lực, mô-men xoắn 450 Nm. Khối động cơ trên đi kèm với hộp số tự động 7 cấp và tùy chọn hệ dẫn động cầu sau hoặc hệ dẫn động 4 bánh.
 
Ngoài ra, Navara cũng là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc được trang bị hệ thống treo trước độc lập và hệ thống treo sau liên kết đa điểm. Trang bị này hiện mới chỉ có trên Ford Ranger Raptor.
 
Thiết kế nội thất xe Nissan Navara Pro-4X.
 
Pro-4X là phiên bản cao cấp nhất với ngoại hình đậm chất thể thao. Kích thước tổng thể 5.260 x 1.875 x 1.855 (mm), tương ứng dài x rộng x cao và chiều dài cơ sở đạt 3.150 mm. Khoảng sáng gầm xe đạt 210 mm. Nissan Navara Pro-4X sử dụng mâm 6 chấu, kích thước 17 inch đi kèm lốp Yokohama. Trong khi đó, bản VL 4WD sử dụng mâm 18 inch phối màu tương phản, bản EL 2WD sử dụng mâm 17 inch.
 
Khoang nội thất thiết kế trẻ trung với vô-lăng 3 chấu kèm nhiều nút bấm và logo màu đỏ, ghế ngồi bọc da có họa tiết thể thao, màn hình giải trí trung tâm 8 inch,... Trang bị an toàn trên xe gồm có ABS, BA, EBD, kiểm soát lực kéo, cảm biến lùi, cân bằng điện tử, 6 túi khí và camera 360 độ,...
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng