+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

GM Việt Nam sắp ra mắt Chevrolet Aveo mới

Cập nhật: 16:39 13/09/2013

GM Việt Nam đang chuẩn bị tung ra sản phẩm mới để cạnh tranh trong phân khúc xe sedan cỡ nhỏ : Chevrolet Aveo 2013.

 

 

Chevrolet Aveo 2013 sẽ được GM Việt Nam cải tiến để có thêm sức mạnh cạnh tranh với các đối thủ sừng sỏ như Toyota Vios hay Honda City vừa mới được ra mắt. Đây là một phân khúc béo bở tại thị trường Việt Nam nên GM chắc chắn không thể bỏ qua.

Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức nào về chiếc Chevrolet Aveo mới, tuy nhiên ngoại hình xe đã bị rò rỉ, nó khá giống với phiên bản Chevrolet Aveo đang được bán tại thị trường Mexico. Thay đổi rõ rệt nhất chính là cụm lưới tản nhiệt được chia làm hai theo chiều dọc đặc trưng của Chevrolet.

 

 

Chưa có thông tin nào về trang bị tiện nghi cũng như động cơ trên mẫu xe mới. Trước đây Chevrolet Aveo hay còn gọi là Daewoo Gentra chỉ có duy nhất lựa chọn động cơ 1,5 lít kết hợp với hộp số sàn 5 cấp. Ở phiên bản mới, hi vọng GM Việt Nam sẽ bổ sung thêm phiên bản số tự động để phù hợp hơn với các khách hàng đô thị.

Giá bán của xe dự kiến nằm ở mức dưới 500 triệu đồng, và đây cũng sẽ là mẫu sedan hạng B rẻ nhất Việt Nam. Dự kiến xe sẽ ra mắt trong vài ngày tới.

 

Theo Autovina

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng