+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hàng hot sẽ về Việt Nam Toyota Yaris Cross được mang tới cả châu Âu để cứu doanh số

Cập nhật: 09:36 21/08/2021
Sau khi thuyết phục thành công khách hàng châu Á và Australia, Toyota Yaris Cross sẽ tiến tới chinh phục khu vực được mệnh danh là có khách hàng khó tính nhất thế giới: châu Âu.
 
Toyota trong tương lai gần sẽ chính thức tham chiến phân khúc SUV cỡ nhỏ tại châu Âu với Yaris Cross – phiên bản SUV của một trong những dòng xe vốn bán chạy nhất khu vực này là Yaris. SUV cỡ nhỏ hiện đã vươn lên trở thành phân khúc hot thứ 2 châu Âu, chỉ xếp sau xe đô thị cỡ nhỏ với khoảng cách gần như không tồn tại (1,73 so với 1,72 triệu xe trong năm 2020). 
 
Ở thị trường mới, Toyota Yaris Cross hứa hẹn sẽ cải thiện doanh số hãng xe chủ quản thêm ít nhất 150.000 đơn vị/năm. Toyota cũng không loại trừ khả năng sẽ mở rộng độ phủ của cả dòng tên này lẫn Corolla Cross ra thêm nữa trong thời gian tới.
 
 
 
Trong thời gian qua, biến thể SUV của các dòng tên Toyota best-seller như Corolla Cross và Yaris Cross đã chứng minh thương hiệu Nhật chậm chân ra sao trong việc chuyển đổi trọng tâm sang phân khúc này.
 
 
 
Nếu có sự hậu thuẫn của Yaris Cross và Corolla Cross từ sớm, đội hình SUV Toyota dẫn đầu bởi RAV4 có thể đã xây chắc ngôi đầu doanh số toàn cầu cho Toyota từ 3, 4 năm trước – thời điểm cơn bão SUV bắt đầu quét qua làng xe toàn cầu.
 
 
 
Ngay trước khi Toyota Yaris Cross được xác nhận tham chiến châu Âu, Corolla Cross đã " Bắc Mỹ tiến" nhằm chinh phục khách hàng mới tại Mỹ và Canada. 
 
Nhỏ gọn, giá phải chăng, thiết kế hợp trend mà không kém phần thực tiễn, cả 2 xe hứa hẹn sẽ giúp Toyota có năm thứ 2 liên tiếp đứng trên đỉnh làng xe toàn cầu và sẽ tiếp tục cho đến khi Volkswagen hoàn tất chuyển đổi đội hình sang dạng xe điện.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng