+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hàng loạt mẫu SUV đại hạ giá cả trăm triệu đồng dịp cuối năm

Cập nhật: 11:39 19/12/2017

Trong tháng 12, rất nhiều mẫu xe được hạ giá trên 100 triệu đến 200 triệu đồng. Trong số đó, chủ yếu là các mẫu SUV và crossover tầm giá trên 1 tỷ đồng.

Giảm giá là xu hướng chung của hầu hết hãng xe phổ thông trong những tháng cuối năm. Xe nhỏ giảm vài chục triệu đồng, trong khi xe đắt tiền lại giảm tới cả trăm triệu đồng. Khách mua xe quay cuồng trước nhiều luồng thông tin trái chiều nên khó quyết định mua xe hay không tại thời điểm này.

Nhiều mẫu xe đang được đưa ra mức giảm trên 100 triệu đồng trong tháng 12, tuy nhiên trong đó chỉ có vài mẫu xe "sáng giá" để hút khách. Một số mẫu xe khác vẫn khó tiếp cận khách hàng bất chấp mức giảm sâu.

Nissan X-Trail (giảm 127 triệu đồng)

Là một mẫu xe bán chạy tại Mỹ nhưng X-Trail lại có doanh số không mấy khả quan tại Việt Nam khi so với các đối thủ khác. Đầu tháng 12, Nissan quyết định hạ giá bán niêm yết cho hai mẫu xe lắp ráp, trong đó có X-Trail. Mức giảm từ 81-127 triệu đồng tuỳ phiên bản.

Bản cao cấp nhất Nissan X-Trail 2.5 SV 4WD được giảm 127 triệu, còn 986 triệu đồng. Xe sở hữu nhiều trang bị hiện đại mà các đối thủ khác chưa có như cửa sổ trời toàn cảnh, camera 360 độ hay hệ thống kiểm soát lái chủ động.

Thiết kế đơn giản và giá bán có phần hơi cao khiến X-Trail thiếu sức cạnh tranh. Tuy nhiên, với mức giảm lần này, giá xe X-Trail đã thấp hơn so với CX-5, CR-V và Outlander bản cao cấp, chỉ cao hơn so với Tucson.

Giá xe Nissan X-Trail mới từ 852-986 triệu đồng.

Mitsubishi Outlander (giảm 117 triệu đồng)

Lô hàng nhập khẩu Nhật Bản cuối cùng của xe Outlander vẫn kịp cập bến Việt Nam trước khi Nghị định 116 có hiệu lực. Đồng thời, Mitsubishi cũng hạ giá mẫu xe này thêm 117 triệu đồng cho hai phiên bản cao cấp, bổ sung thêm hàng ghế thứ 3 cho bản 2.0.

Kể từ năm 2018, xe Mitsubishi Outlander sẽ chuyển sang lắp ráp trong nước. Trước khi mẫu xe này được giảm giá trong tháng 12, giới chuyên gia đã có nhận định tương tự về mức giá xe sẽ giảm. Những chiếc Outlander bán ra tháng này có ưu điểm là nhập Nhật Bản, nhiều trang bị hơn trong khi giá lại giảm.

Giá xe Mitsubishi Outlander mới từ 983 triệu đến 1,158 tỷ đồng. Đây vẫn là mức giá cao nhất phân khúc.

Mitsubishi Pajero Sport (giảm 206 triệu đồng)

Mẫu SUV nhập khẩu Thái Lan từng được kỳ vọng cao về doanh số khi cạnh tranh với Toyota Fortuner. Tuy nhiên, khi về nước, doanh số mẫu xe này lại thua xa so với đối thủ. Mitsubishi liên tục giảm giá bán tới 200 triệu đồng cho xe Pajero Sport.

Pajero Sport có thiết kế lột xác so với thế hệ trước, hầm hố và hiện đại hơn nhưng vẫn khó bán bởi giá cao. Thời gian đầu, mẫu SUV của Mitsubishi được niêm yết giá tới hơn 1,5 tỷ đồng thì giờ đây đã phải hạ nhiệt để tiếp cận khách. Cũng nhờ chính sách này nên tình hình bán xe khả quan hơn. Doanh số tháng 11 của xe Pajero Sport đạt 164 xe.

Giá xe Mitsubishi Pajero Sport mới từ 1,149 tỷ đến 1,358 tỷ đồng. Khi mà Fortuner đang đội giá lên 200 triệu đồng bởi khan hàng, đây là cơ hội tốt cho Pajero Sport tăng trưởng.

Volkswagen Touareg (giảm 130 triệu đồng)

Touareg là mẫu xe được hạ giá mạnh và liên tục nhất của Volkswagen. Tháng 6, giá xe Touareg giảm 260 triệu đồng, sau đó giảm tiếp 130 triệu đồng vào tháng 11. Đến nay, tổng mức chênh lệch giá đã lên tới gần 400 triệu đồng trong chưa đầy nửa năm. Đây cũng là mẫu xe phân phối chính hãng được giảm giá nhiều nhất.

Giá bán mới đã đưa VW Touareg về đúng định vị thương hiệu "phô thông" như ở châu Âu. Trước đây, mẫu xe này có giá gần 3 tỷ đồng, không thua kém quá nhiều so với Audi Q7. Do "ế" khách nên mặc dù vướng Nghị định 116, giá xe Touareg vẫn tạo đáy mới.

Giá xe Volkswagen Touareg mới là 2,499 tỷ đồng.

Theo Trí Thức Trẻ

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng