+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hãng xe sang của Hyundai chơi lớn:Lần đầu tiên đưa xe Hàn ngang tầm Maybach, Bentley

Cập nhật: 21:31 30/01/2023
Genesis sẽ có một dự án xe biểu tượng ngang tầm i8 của BMW trước đây để nâng tầm thương hiệu.
 
Trao đổi với tờ Automotive News trong tuần qua, chủ tịch Hội đồng tư vấn đại lý Mỹ Genesis là Peter Lanzaveccchia khẳng định mẫu xe ý tưởng X Convertible sẽ được đưa vào sản xuất. Thông tin trên, theo vị lãnh đạo Genesis Bắc Mỹ, được xác nhận với ông bởi giám đốc sáng tạo Luc Donckerwolke, dù vậy các yếu tố chi tiết hơn vẫn chưa được làm rõ.
 
Dù vậy, ban lãnh đạo hãng bao gồm cả Peter rất hứng thú với dự án này bởi Genesis X Convertible sẽ là mẫu xe biểu tượng thực thụ cho hãng trong tương lai (phần nào giống BMW i8 trong quá khứ) và hứa hẹn sẽ giúp họ thu hút rất nhiều khách hàng đang sở hữu Bentley Convertible mui trần, đồng thời giúp hãng khẳng định vị thế ở phân khúc hạng sang và thậm chí "mon men" sang phân khúc siêu sang.
 
 
 
Mức giá của Genesis X Convertible được cho là không dưới 200.000 USD và thậm chí có thể vượt qua 300.000 USD và yếu tố này, thực tế, vẫn chưa được ấn định.
 
Genesis X Convertible ra mắt vào tháng 11 năm ngoái và là dòng xe cuối cùng trong bộ 3 concept X (X, X Speedium Coupe và X Convertible). Tương tự những người tiền nhiệm của mình, dòng xe mui trần 2 cửa có ngoại thất cực kỳ ấn tượng xoay quanh kết cấu mui trần cứng với "cửa sổ trời trong suốt" đặt trước ghế trước cho phép người dùng phóng tầm mắt lên trên ngay cả khi mui được kéo lên.
 
 
 
Thông số kỹ thuật của Genesis X Convertible khi đó không được làm rõ, thương hiệu xe sang Hàn Quốc chỉ cho biết chiếc xe mui trần trang bị nội thất 4 ghế bọc da và bảng đồng hồ kỹ thuật số nối liền màn cảm ứng trung tâm dạng dọc.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng