+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hé lộ hình ảnh thực tế mẫu xe Ford Raptor thứ 3: Nguyên gốc là SUV đang 'cháy hàng'

Cập nhật: 08:38 23/09/2021
Ford đã khởi động chiến dịch nhá hàng dòng SUV hiệu suất cao mới nhất trong đội hình toàn cầu là Ford Bronco Raptor.
 
Trong video teaser chính thức đầu tiên của mình, Ford Bronco Raptor đã để lộ thiết kế tản nhiệt trước cùng đèn pha với giao diện tròn không khác bản gốc là bao. Bối cảnh chiếc SUV hiệu suất cao xuất hiện là sa mạc để thể hiện khả năng vượt địa hình không kém cạnh các đàn anh Raptor đi trước như F-150 Raptor hay Ranger Raptor.
 
 
 
Thông tin duy nhất mà Ford công bố lần này là Ford Bronco Raptor sẽ ra mắt chính thức vào năm 2022, tuy nhiên một số nguồn tin rò rỉ hồi đầu tháng này từ hệ thống đặt hàng online của Blue Oval cho thấy Ford Bronco Raptor sẽ có ít nhất 2 cấu hình khác nhau, trong đó bản cao cấp có nhiều yếu tố tiện nghi hơn hẳn như vô lăng sưởi, bàn sạc điện thoại không dây, GPS, Cruise Control thông minh và dàn 10 loa giải trí.
 
 
 
Ford Bronco Raptor dự kiến sẽ sử dụng động cơ V6 3.0L EcoBoost giống Explorer ST cho công suất 400 mã lực, mô-men xoắn 562 Nm – mạnh hơn đáng kể so với động cơ V6 2.7L hiện giờ (330 mã lực tối đa) của Bronco thường.
 
Về thiết kế, các phiên bản thử nghiệm của Ford Bronco Raptor cho thấy xe sẽ sử dụng vòm bánh cỡ lớn tạo dáng đứng rộng, hầm hố hơn, lớp sơn cam Code Orange độc quyền và cấu hình 4 cửa là dạng mặc định duy nhất.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng