+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hé lộ Hyundai Palisade 2022: Đầu xe Tucson phóng to

Cập nhật: 07:51 08/10/2021
Hyundai Palisade khả năng cao sẽ có lưới tản nhiệt mới lấy cảm hứng từ Tucson 2022.
 
Chưa được bán chính hãng nhưng Hyundai Palisade đã xuất hiện nhỏ lẻ ở Việt Nam và nhận được kết quả ban đầu khá tốt. Chưa rõ điều đó đã đủ để Hyundai/TC Motor chính thức phân phối mẫu xe này ở Việt Nam hay chưa, nhưng việc có doanh số tốt ở các thị trường khác như Mỹ và thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu Tucson đang được bán ở Việt Nam có thể là tiền đề để cân nhắc.
 
Một slide thuyết trình bị rò rỉ cho thấy bản facelift của Hyundai Palisade sẽ xuất hiện vào năm sau. Trước khi sản xuất, Hyundai đã bắt đầu thử nghiệm nguyên mẫu, thể hiện trong các bức ảnh được chia sẻ bởi Autospy.
 
 
Nguyên mẫu được ngụy trang kỹ lưỡng, nhưng có thể thấy lưới tản nhiệt được lấy cảm hứng từ thiết kế lưới tản nhiệt ba chiều táo bạo trên Tucson mới với công nghệ đèn Parametric Hidden Lights của Hyundai.
 
Đèn pha trông cũng mảnh hơn, do đó cản trước cũng có thể được tinh chỉnh kiểu dáng. Ở phía sau, đèn hậu thiết kế dọc có vẻ hẹp hơn, nhưng cần phải lột lớp ngụy trang để khẳng định rõ ràng hơn về những thay đổi trong thiết kế.
 
 
Theo Carbuzz, dự kiến ​​sẽ có nhiều thay đổi bên trong cabin. Nhiều thông tin cho rằng Hyundai Palisade facelift sẽ được cập nhật với màn hình thông tin giải trí và cụm đồng hồ kỹ thuật số lớn hơn. Các trang bị hàng đầu đi kèm với màn hình cảm ứng 10,25 inch và cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 12,3 inch, nhưng phiên bản làm mới có thể sẽ mượn màn hình cảm ứng 12 inch của Ioniq 5.
 
Một số hình ảnh render của Hyundai Palisade facelift
 
Cũng có thông tin nói rằng Hyundai Palisade cập nhật sẽ chia sẻ thiết kế cần số xoay dạng "quả cầu pha lê" như Genesis GV60. Dưới nắp capo sẽ là một trong hai động cơ xăng: V6 3.5L và 3.8L MPi với công suất tương ứng 277 và 291 mã lực; hoặc có thêm phiên bản động cơ diesel, 2.2L R-Engine với 197 mã lực. Có thể Palisade sẽ có phiên bản động cơ hybrid khi Hyundai TucsonSanta Fe có các phiên bản điện khí hóa.
 
Tại Hàn Quốc, Hyundai Palisade facelift sẽ ra mắt vào tháng 3 năm sau, trong khi ở thị trường Mỹ ra mắt cuối năm 2022 và bán ra vào năm 2023.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng