+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hình ảnh chi tiết BMW X6 xDrive35i 2015 có giá bán khoảng 4,3 tỷ đồng Nguồn: http:

Cập nhật: 11:39 17/04/2015
Bất chấp việc Mercedes-Benz tung ra dòng GLE mới, BMW X6 vẫn không hề mất đi vị thế và sức hút của mình. Phiên bản X6 xDrive35i vừa cập bến Malaysia với giá bán từ 718.800 Ringgit (tương đương khoảng 4,3 tỷ đồng). So với người tiền nhiệm, mẫu Coupe SUV thế hệ thứ hai này được bổ sung nhiều tiện ích hiện đại, thiết kế bắt mắt, trẻ trung hơn với gói trang trí thể thao M Sport.

 
BMW X6 xDrive35i vừa ra mắt tại Malaysia
 
BMW X6 2015 thế hệ mới được trang bị đèn pha LED sắc xảo, tích hợp công nghệ đèn pha tự động giúp cải thiện khả năng quan sát của tài xế. Hốc gió trước có thiết kế mới lạ, nằm tách biệt với cụm đèn sương mù LED. Lưới tản nhiệt thiết kế trông trẻ trung hơn. Bộ kit trang trí M Sport làm cho xe thêm phần cá tính với cản trước mạnh mẽ, cánh gió bên sắc xảo, mâm xe M 20 inch được chế tạo từ hợp kim nhẹ. Xe sử dụng bộ lốp 275/40 ở cầu trước và 315/35 ở cầu sau.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Ngoại thất trẻ trung, thể thao hơn với bộ kít trang trí M Sport
 
Nội thất X6 xDrive35i sang trọng và hiện đại. Vô-lăng M bọc da, tích hợp điều khiển đa chức năng, lẫy chuyển số. Tấm cửa M được trang trí độc đáo. Công nghệ chìa khóa thông minh và nút khởi động giúp cho những chuyến đi thêm dễ dàng. Ghế bọc da Dakota thể thao, chỉnh điện và điều hòa tự động 4 vùng mang đến sự thoải mái tối đa cho người dùng. Ghế lái có chức năng nhớ vị trí. Hệ thống hiển thị thông tin trên kính chắn gió giúp người lái dễ dàng nắm bắt các thông tin quan trọng. Camera quan sát xung quanh Surround-View Camera mang đến cái nhìn toàn diện và trực quan, hỗ trợ người lái đậu xe hoặc di chuyển trên đường đông đúc một cách an toàn.
 
 
 
 
 
 
Nội thất sang trọng và tiện nghi
 
Với X6 mới, những chuyến đi du lịch thêm phần thú vị nhờ tích hợp cửa sổ trời Panoramic, che nắng sau, hệ thống định vị BMW Professional Navigation và hệ thống âm thanh vòm 16 loa Harmon Kardon 600W. Việc sắp xếp và lấy hành lý cũng trở nên dễ dàng hơn với cửa sau điều khiển điện.
 
 
Khả năng chở hành lý lớn và cửa sau điều khiển điện
 
BMW X6 mới được trang bị động cơ tăng áp kép I6 3.0L có công suất 302 mã lực trong khoảng 5.800-6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 400Nm trong khoảng 1.200-5.000 vòng/phút. Năng lượng được truyền đến bánh xe thông qua hộp số tự động 9 cấp Steptronic Sport. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống treo khí nén ở cầu sau và công nghệ điều khiển hệ thống treo thích ứng M. X6 xDrive35i có khả năng tăng tốc 0-100km/h trong vòng 6,4 giây với tốc độ tối đa lên đến 240km/h. Xe có mức tiêu hao nhiên liêu trung bình khoảng 8.6L/100km với hệ số khí thải CO2 200g/km.
 
Theo Danhgiaxe
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng