+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hình ảnh chi tiết Ford Ranger Wildtrak 2.2 mới ra mắt tại Việt Nam

Cập nhật: 16:56 27/12/2015
Dưới đây là một số hình ảnh thực tế của Ford Ranger Wildtrak 2.2, xe có giá bán gần 800 triệu đồng.​

 
Hình ảnh chi tiết Ford Ranger Wildtrak 2.2 mới ra mắt tại Việt Nam
 
​Trên thực tế, dòng Ford Ranger Wildtrak vốn có rất nhiều phiên bản, nổi bật nhất là phiên bản Wildtrak 3.2 4x4. Tuy nhiên giá bán của phiên bản này khá cao vậy nên Ford cung cấp thêm cho khách hàng phiên bản Wildtrak 2.2 4x2 với công nghệ không mấy khác biệt mà giá thành lại rẻ hơn khá nhiều. Dưới đây là một số hình ảnh thực tế của mẫu xe ô tô mới Ford Ranger Wildtrak 2.2 tại Việt Nam, xe hiện tại có giá bán gần 800 triệu đồng.​

 
Ford Ranger Wildtrak 2.2 với thiết kế vững chắc và truyền thống
 
Điểm khác biệt lớn nhất của phiên bản 2.2 Wildtrak nằm ở động cơ. Thay vì phục vụ cho khách hàng hay đi xa trên địa hình khó như phiên bản 3.2 thì 2.2 chỉ dành cho người có nhu cầu đi lại bình thường. Xe chỉ lắp đặt động cơ Turbodiesel 2.2 lít TDCi, 156 mã lực và mô-men-xoắn 385 Nm, tích hợp hộp số tự động 6 cấp.

 
Ford Ranger Wildtrak 2.2 có ngoại thất không tương đối giống phiên bản 3.2
 
Về ngoại thất thì 2 phiên bản không có nhiều khác biệt, ngoại trừ mâm xe của bản 2.2 có kích thước nhỏ hơn và thiết kế cũng có đôi chút khác biệt.



 
Thiết kế xe truyền thống của Ford cũng được áp dụng trên Ranger Wildtrak 2.2 
 
Về nội thất, Wildtrak 2.2 gần như được trang bị công nghệ tương đương với phiên bản 3.2 nhưng khác biệt là xe không có các chế độ dành riêng cho hệ dẫn động 4 bánh như hệ thống gài cầu điện, khoá vi sai,…​​

 
Nội thất của Ranger Wildtrak 2.2 được thiết kế giống với phiên bản 3.2
 
 
Ranger Wildtrak 2.2 được tích hợp công nghệ hiện đại mới nhất của Ford
 
Theo các trang tin tức ô tô, hiện tại giá bán lẻ của Ford Ranger Wildtrak 2.2 4x2 tại Việt Nam là 798 triệu đồng, rẻ hơn 61 triệu đồng so với phiên bản Wildtrak 3.2 4x4.​​ Mẫu Wildtrak ra mắt lần này được dự đoán sẽ đóng góp một khoản lớn vào doanh số chung của dòng xe Ford Ranger đang chiếm lĩnh phân khúc bán tải của nước ta.
 
Theo Otosaigon
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng