+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda Accord 2023 chốt giá quy đổi từ 666 triệu đồng: Nhiều công nghệ

Cập nhật: 20:11 06/01/2023
Theo biểu giá tham khảo vừa được công bố cho Honda Accord đời mới, người dùng sẽ phải bỏ ra số tiền lớn hơn trước một chút để tậu về mẫu sedan.
 
Trong tuần này, Honda Bắc Mỹ đã đưa vào vận hành bộ tùy biến Accord đời mới, đi kèm với đó là biểu giá chính thức cho mẫu sedan. Giá quy đổi xe khởi điểm ở 666 triệu đồng - con số thực tế chỉ tăng nhẹ so với thế hệ cũ dù sở hữu nhiều trang bị hơn đáng kể trong đó nổi bật nhất là màn cảm ứng lớn nhất từng xuất hiện trên xe Honda.
 
 
 
Như Honda công bố từ trước, Accord đời mới trang bị các công nghệ từ Google ngay từ khi lăn bánh khỏi nhà máy, tuy nhiên thực tế chỉ bản cao nhất là Touring khởi điểm từ 38.985 USD được như vậy.
 
Theo thông tin từ Honda, các ứng dụng như Google Assistant, Google Maps hay Google Play có mặt trên xe ngay từ đầu đi kèm 3 năm miễn phí dung lượng không giới hạn. Cũng chỉ bản này có dàn 12 loa Bose, bàn sạc điện thoại không dây, hotspot Wi-Fi 5G, ghế trước sưởi/thông gió và ghế sau sưởi.
 
Quay về phiên bản mặc định của Honda Accord mới là LX, xe có giá 28.390 USD, cao hơn trước 775 USD. Bản này trang bị động cơ 1.5L tăng áp 192 mã lực, 260Nm khi đi kèm hộp số CVT.  Một số trang bị đáng chú ý bao gồm đèn pha LED và mâm hợp kim 17 inch bên ngoài cùng màn cảm ứng 7 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, bảng đồng hồ kỹ thuật số 10,2 inch bên trong.
 
Bản cao hơn một cấp có tên EX bổ sung một số trang bị như ghế trước sưởi, cửa sổ trời cỡ nhỏ chỉnh điện, điều hòa 2 vùng, ghế lái chỉnh điện 10 hướng và 8 loa. Giá khởi điểm bản này là 30.705 USD.
 
3 cấu hình cao hơn của Honda Accord 2023 là Sport, EX-L và Sport-L. Cả 3 bản này cùng bản Touring phía trên đều trang bị hệ truyền động hybrid kết hợp động cơ 2.0L với 2 mô-tơ điện cho công suất 204 mã lực, 335 Nm. 
 
 
 
Bản thấp nhất trong số này là Sport khởi điểm từ 32.990 USD trang bị vô lăng/cần gạt số bọc da, mâm hợp kim 19 inch và màn cảm ứng trung tâm 12,3 inch.
 
Cao hơn một cấp, bản EX-L bổ sung cảm ứng hỗ trợ đỗ xe trước sau và ghế bọc da đồng thời đổi mâm sang loại 17 inch. Giá khởi điểm bản này là 34.635 USD. Cuối cùng, cấu hình Sport-L  có ghế lái ghi nhớ vị trí ưa thích, ghế hành khách trước chỉnh điện, ốp thể thao ngoại thất khởi điểm từ 34.970 USD.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng