+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda Accord 2024 trình làng, xóa tan tin đồn 'khai tử' tại Nhật

Cập nhật: 18:54 27/09/2023
Honda Accord 2024 vừa ra mắt thị trường Nhật Bản với một cấu hình truyền động duy nhất. Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng Honda có ý định "khai tử" mẫu sedan hạng D ngay tại quê nhà.
 
Honda Accord thế hệ thứ 11 đã được vén màn tại Bắc Mỹ vào tháng 11/2022. Sau đó, Accord tiếp tục được mở bán tại Trung Quốc. Trong thời gian này rộ lên thông tin Honda có ý định "khai tử" mẫu xe này tại Nhật Bản. Tuy nhiên, sau thời gian tạm ngừng bán, Honda Accord đã tái xuất thị trường nội địa.
 
 
Honda Accord 2024 trình làng, xóa tan tin đồn "khai tử" tại Nhật.
 
Ở mô hình mới, Honda Accord 2024 có chút khác biệt về thông số kỹ thuật và trang bị so với các thị trường đã ra mắt trước đó những thừa hưởng những nét thiết kế đặc trưng như phiên bản dành cho thị trường Mỹ.
 
Điểm mới mẻ ở đây là Honda đã mang đến cho khách hàng tại Nhật 5 tùy chọn màu sơn hiệu ứng mới và bộ mâm hợp kim 18 inch. Ngoài ra, hãng xe hơi Nhật Bản còn tập trung làm mới thông số kỹ thuật và trang bị tiện nghi.
 
Tại Nhật Bản, khách hàng có duy nhất một lựa chọn là hệ truyền động hybrid tự sạc e:HEV, kết hợp với động cơ 4 xi-lanh, dung tích 2.0L, hút khí tự nhiên đi kèm động cơ điện kép và hộp số CVT. Honda chưa công bố hiệu suất của cỗ máy này nhưng Honda Civic e:HEV
sử dụng cấu hình tương tự cho công suất tối đa 181 mã lực, mô-men xoắn 315 Nm. Tại các thị trường khác, khách mua xe Honda Accord có thêm lựa chọn động cơ xăng hoặc plug-in hybrid.
 
Thiết kế nội thất xe Honda Accord 2024.
 
Tương tự phiên bản dành cho thị trường Bắc Mỹ hay Trung Quốc, Honda Accord vừa ra mắt Nhật Bản sử dụng những nút tròn đặt dưới bảng điều khiển trung tâm để thay cho bộ điều khiển điều hòa truyền thống. Khi nhấn vào nút xoay này, màn hình có thể hiển thị các thông tin liên quan đến nhiệt độ, ánh sáng, âm thanh,... và có thể chuyển sang kiểu đồng hồ kim khi không sử dụng.
 
Màn hình cảm ứng 12,3 inch dành cho hệ thống thông tin giải trí “Google Built-in” đi kèm cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,2 inch, màn hình hiển thị head-up 11,5 inch. Danh mục an toàn trên xe gồm bộ Honda Sensing 360 ADAS tiên tiến.
 
Honda cung cấp cho người dùng 2 gói tùy chọn nâng cấp ngoại thất gồm Sports Line và Touring Line. Những gói này bổ sung thêm các loại cản va, ốp sườn mở rộng, cánh lướt gió, bộ khuếch tán phía sau, bộ la-zăng hợp kim 19 inch màu đen hoặc kiểu mặt cắt kim cương mới. Những chi tiết này được phủ sơn đen hoặc cùng màu thân xe.
 
Người mua có thể đặt hàng vào cuối năm nay và nhận xe vào đầu năm 2024. Tại Việt Nam, Honda Accord rất kén khách với doanh số khá thấp và thường xuyên được nhắc tên trong Top 10 xe bán chậm nhất thị trường.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng