+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda Accord thế hệ mới sắp ra mắt nhưng còn rất lâu mới về Việt Nam

Cập nhật: 22:11 02/11/2022
Xác nhận của phát ngôn viên Honda Úc cho thấy Honda Accord đời mới còn rất lâu mới có thể tới tay người dùng trong khu vực.
 
 
Dự đoán thiết kế Honda Accord đời mới dựa trên ảnh teaser được hãng công bố - Ảnh: Autoya.info
 
Tuần trước, Honda đã chính thức khởi động chiến dịch "nhá hàng" Accord thế hệ 11 mới nhất. Xe dự kiến ra mắt trong tháng này với thiết kế trưởng thành, đơn giản và trang nhã hơn, cùng hàng loạt cải tiến về công nghệ và tính năng bên trong nội thất.
Tuy nhiên, Honda Accord đời mới sẽ chỉ là "của riêng" người dùng phương Tây trong giai đoạn đầu. Tại Nhật, Đông Nam Á và Úc, người dùng vẫn sẽ phải tiếp tục đồng hành với thế hệ cũ của chiếc sedan thêm một thời gian không hề ngắn nữa.
 
Theo phát ngôn viên Honda xác nhận với tờ Car Expert của Úc, những khu vực trên "vận hành với chu kỳ vòng đời tách biệt" với phần còn lại của thế giới. Điều này đồng nghĩa với việc phiên bản Accord ra mắt tại Mỹ trong tháng này sẽ phải mất nhiều tháng, thậm chí nhiều năm mới có mặt tại các khu vực kể trên như trường hợp của thế hệ hiện hành.
 
Tại Việt Nam, thế hệ Honda Accord thứ 10 hiện tại ra mắt tại triển lãm VMS 2019. Tại một quốc gia Đông Nam Á khác là Malaysia, xe phải tới tháng 2-2020 mới chào sân. Trong khi đó, nguyên bản xe ra mắt từ tận tháng 7-2017, nghĩa là hơn hai năm trước ngày chào sân Việt Nam.
 
Nếu dựa vào mốc thời gian biểu này, ta có thể chờ đợi Honda Accord mới chào sân trong khu vực trong giai đoạn cuối năm 2024 - đầu 2025 hoặc muộn hơn một chút.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng