+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda Accord Tourer - taxi thế hệ mới ở Đức

Cập nhật: 09:03 29/12/2009

Sắp tới, du khách tới Đức và người dân bản địa sẽ chứng kiến cuộc đổ bộ của những đoàn xe taxi mang nhãn hiệu của hãng ôtô Nhật Bản.

 

Taxi Honda Accord Tourer ở Đức.

 

Phiên bản mới tinh dành cho thị trường châu Âu Accord Tourer đánh dấu bước khởi đầu bằng cách trở thành xe chở khách tại Đức. Những chiếc taxi mới đến từ hãng Honda trang bị động cơ dầu 2.2 i-DTEC 4 xi-lanh với công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm.

 

Taxi Honda Accord Tourer ở Đức.

 

Accord Tourer phiên bản châu Âu mang tất cả những trang thiết bị của một chiếc Accord Tourer bản tiêu chuẩn như điều khiển hành trình, vô-lăng bọc da, sưởi ghế, máy CD/MP3, điều hòa tự động hai vùng và vành xe hợp kim nhôm 16 inch. Ngoài ra, thế hệ taxi mới của Đức còn có những tính năng độc nhất như đồng hồ báo số km và giá tiền, điện thoại không dây và giá nóc đặc biệt để gắn biển hiệu taxi.

 

Taxi Honda Accord Tourer ở Đức.

 

Honda lần đầu công bố hình ảnh chi tiết của Accord thế hệ mới dành riêng cho thị trường châu Âu vào tháng 2/2008. Thay đổi thiết kế và mang động cơ nhỏ hơn sang châu Âu, hãng xe hơi Nhật Bản hy vọng Accord thế hệ 8 có thể lấy lòng những khách hàng xe hơi khó tính bậc nhất thế giới, với hai phiên bản sedan (xe 5 chỗ) và estate (xe có ca-bin kéo dài xuống phía sau).

Theo VnExpress

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng