+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda City 2023 úp mở diện mạo mới sau màn ra mắt hoành tráng của Vios

Cập nhật: 21:38 31/10/2022
(Thethaovanhoa.vn) - Honda ra mắt thế hệ sedan City hiện tại vào tháng 11-2019 tại Bangkok, Thái Lan và 2023 là thời điểm xe sẽ được nâng cấp giữa vòng đời.
 
Trước thời điểm đó, những thông tin đầu tiên đã xuất hiện xoay quanh phiên bản facelift của Honda City khi xe bắt đầu khởi động chạy thử nghiệm tại Thái Lan.
 
Ở lần nâng cấp này, Honda City đời 6 xuất hiện một số thay đổi tại đầu xe nơi cản trước được làm lại với hốc đèn sương mù và hốc khí mới. Tản nhiệt nhựa đen không sơn cũng xuất hiện tại phiên bản thử nghiệm.
 
 
Phiên bản Honda City facelift xuất hiện thử nghiệm tại Thái Lan - Ảnh: Headlightmag
 
Ở hướng ngược lại, bên đăng tải ảnh City mới là Headlightmag khẳng định đuôi xe cũng được tinh chỉnh cản sau đồng thời vị trí nắp cốp xuất hiện cánh gió, tuy vậy ta không thấy được những chi tiết này trong ảnh.
 
Cabin Honda City facelift 100% cũng sẽ có thay đổi dù hứa hẹn khá nhẹ nhàng. Các chi tiết được nâng cấp khả năng cao xoay quanh hệ thống thông tin giải trí mới được cập nhật kết nối không dây cũng như các tính năng kết nối.
 
Yếu tố duy nhất dự kiến không đổi trên Honda City 2023 là mảng truyền động. Xe hiện trang bị động cơ 1.0L 3 xy-lanh tăng áp xăng cho công suất 120 mã lực, mô-men xoắn 173 Nm truyền tải tới trục trước thông qua hộp số CVT. City hiện cũng có một bản hybrid e:HEV chạy động cơ 1.5L chu kỳ Atkinson và  2 mô tơ điện cho tổng công suất 108 mã lực, mô-men xoắn 253 Nm.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng