+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda City khuyến mại 60 triệu đồng đáp trả Toyota Vios

Cập nhật: 08:10 20/09/2021
Không chỉ có chương trình ưu đãi chính hãng mà một số mẫu sedan hạng B nay còn được giảm giá sâu tại đại lý.
 
Toyota Vios trong những tháng gần đây vẫn giữ vững ngôi vị số một trong phân khúc về doanh số và cũng là mẫu xe có khuyến mại lớn nhất. Tham khảo tại đại lý, mẫu xe này đang được ưu đãi cao nhất là 65 triệu đồng, bao gồm giảm giá bán và tặng phụ kiện gồm dán kính, trải sàn, camera hành trình... Trong khi đó, khuyến mại chính hãng chỉ là hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ (tương đương 22 triệu đồng) và tặng phụ kiện là camera hành trình.
 
 
 
Vios hiện được bán ra với 5 phiên bản, giá niêm yết từ 478 triệu đến 581 triệu đồng. Tuỳ từng phiên bản mà có mức ưu đãi khác nhau. Bản G cao cấp nhất là bản được giảm giá mạnh nhất.
 
Mặc dù chương trình khuyến mại giảm giá này của Vios không mới nhưng đã duy trì trong liên tiếp ít nhất 3 tháng gần đây. Có lẽ đây cũng là yếu tố giúp mẫu xe này luôn thể hiện sức bán vượt trội so với các đối thủ.
 
Để gia tăng sức ép lên Toyota Vios, mẫu Honda City mới đây đã nhận được mức khuyến mại lên tới 60 triệu đồng. Cụ thể, một số đại lý hiện nay áp dụng cho khách hàng mức giảm trực tiếp 30 triệu tiền mặt và nhận thêm một bộ phụ kiện trị giá tương đương khi mua City. Bộ phụ kiện sẽ bao gồm bao gồm dán kính cách nhiệt, cảm biến lùi, thảm sàn da và camera hành trình như những chương trình ưu đãi trước đây.
 
 
 
Theo chia sẻ của tư vấn bán hàng, mức ưu đãi trên được áp dụng với cả ba phiên bản đang được phân phối là G, L và RS, với giá lần lượt là 529, 569 và 599 triệu đồng. Riêng bản L và RS màu sơn đỏ có giá cao hơn 5 triệu đồng. Thời gian có xe cũng tùy thuộc vào phiên bản và màu sơn do khách hàng lựa chọn.
 
Đây tuy không phải lần đầu tiên người mua City nhận được khuyến mại nhưng lại là lần có mức khuyến mại cao nhất. Trước đây, mẫu sedan hạng B này chỉ được các đại lý tung ra các mức ưu đãi trong khoảng từ 20-40 triệu đồng, trong đó đã bao gồm cả bộ phụ kiện, một năm bảo hiểm thân vỏ hoặc gói bảo dưỡng tiết kiệm.
 
Trong phân khúc sedan hạng B hiện nay, Hyundai Accent, Nissan Almera và Mitsubishi Attrage cũng đang được khuyến mại, tuy giá trị không bằng so với chương trình của hai mẫu xe kể trên nhưng cũng lớn hơn so với ưu đãi hồi nửa đầu năm. Trong đó, Almera dù vừa ra mắt nhưng đã có ưu đãi 40 triệu đồng.
 
Trong tháng 8/2021, Honda City có mức doanh số chỉ 159 xe bán ra thị trường, thấp hơn rất nhiều so với hai đối thủ Toyota Vios (987 xe) và Hyundai Accent (712 xe). Yếu tố tháng 7 âm lịch đã tác động lớn tới doanh số toàn thị trường, dù các mẫu xe đều đã được giảm giá sâu nhất tính từ đầu năm.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng