+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda City thế hệ mới ra mắt cuối năm 'sẽ không làm người dùng thất vọng'

Cập nhật: 08:22 01/11/2019
Giám đốc mảng nghiên cứu và phát triển của Honda tại châu Á Thái Bình Dương đã có đôi điều chia sẻ về City thế hệ mới.
 
 
Honda là một trong những hãng xe Nhật thuộc diện khá lặng tiếng tại triển lãm Tokyo 2019 khai mạc hồi tuần trước. Chiếc Honda Jazz thế hệ mới của họ là điểm nhấn duy nhất tại gian hàng trong khi các đối thủ trình làng không ít concept mới lạ mà cũng không kém phần bắt mắt như Mitsubishi cùng MI-Tech hay Nissan và Ariya.
 
Dù vậy, việc Jazz ra mắt cũng đồng thời hé lộ một số thông tin "cơ mật" về người anh em sedan 4 cửa của dòng xe này là City. Mẫu xe đô thị thuộc diện best-seller của Honda tại nhiều nước Đông Nam Á này hứa hẹn sẽ có mặt tại Thái Lan, hoặc triển lãm Thailand International Motor Expo ngay tháng sau hoặc Bangkok International Motor Show 2020 vào tháng 3 tới.
 
 
 
Giám đốc mảng nghiên cứu và phát triển của Honda châu Á Thái Bình Dương, ông Nobuyuku Aoyama đã có đôi điều chia sẻ về dòng tên này tại Tokyo Motor Show 2019.
 
"Bạn chắc chắn sẽ không phải thất vọng vì City thế hệ mới khi chúng tôi ra mắt xe", ông nhận định. Thiết kế xe sớm ra mắt được cho là sẽ hơi khác một chút so với những thay đổi trên Jazz mới bởi gu người tiêu dùng 2 phân khúc là khác nhau, tuy nhiên nội thất thì khó mà có sự chênh lệch lớn vì đều từ 1 khung mà ra.
 
Khả năng lớn là động cơ 1.0L 3 xy-lanh tăng áp VTEC cũng sẽ có mặt trong số các trang bị cao cấp của City mới bên cạnh bản 1.5L Hybrid tại một số thị trường nhất định.

Theo TTVN

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng