+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda City trở thành Xe an toàn 5 sao hợp túi tiền nhất tại Việt Nam

Cập nhật: 15:12 08/03/2017
Sở hữu nhiều tiện ích thông minh cùng hàng loạt tính an toàn tân tiến, Honda City vừa vinh dự được bình chọn là mẫu xe an toàn 5 sao hợp túi tiền nhất tại Việt Nam.
 
Trong khuôn khổ lễ trao giải ASEAN NCAP Prix Awards 2016 (Giải thưởng vinh danh các mẫu xe, công ty liên quan đến an toàn được trao bởi Ủy ban đánh giá xe Đông Nam Á – ASEAN NCAP) được tổ chức tại Malaysia vào cuối tháng 11/2016, Honda đã dành được giải thưởng xe an toàn 5 sao hợp túi tiền nhất tại 7 quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á. Trong đó, Honda City vinh dự được bình chọn là mẫu xe an toàn 5 sao hợp túi tiền nhất tại Việt Nam.
 
 
Để đạt được danh hiệu kể trên, bên cạnh điều kiện tiên quyết là phải được trang bị Cảnh báo cài dây an toàn cho ghế lái và phụ lái và Hệ thống cân bằng điện tử, Honda City còn phải được xếp hạng an toàn 5 sao cao nhất theo tiêu chuẩn của tổ chức NCAP trên toàn thế giới và phải có mức giá bán thấp nhất.
 
 
Trong đó, để đạt giải thưởng 5 sao cao nhất của tổ chức NCAP, City phải vượt qua nhiều bài kiểm tra, bao gồm Kiểm tra va chạm phía trước (02 hạng mục: Hạng mục bảo vệ người lớn – Người lái và hành khách phía trước và Hạng mục bảo vệ trẻ em - 3 tuổi và 18 tháng tuổi); Kiểm tra những ảnh hưởng tác động bên hông xe.
 
 
Cuối cùng, với mức giá bán hợp lý so với các đối thủ trong cùng phân khúc – 533 triệu với phiên bản 1.5MT và 583 triệu với phiên bản 1.5CVT, City xứng đáng trở thành mẫu xe an toàn 5 sao hợp túi tiền nhất tại Việt Nam.
 
Bên cạnh giải thưởng này, năm 2016 cũng là một năm thành công của City tại “dải đất hình chữ S” khi thế hệ mới của mẫu xe này với hàng tá tiện ích và công nghệ hiện đại, tiếp tục là 1 trong 2 mẫu xe sedan cỡ nhỏ bán chạy nhất phân khúc với tổng doanh số bán cả năm lên tới gần 6.000 xe. Đồng thời, đạt mức tăng trưởng tốt nhất trong phân khúc và trở thành mẫu xe bán chạy nhất năm 2016 của Honda Việt Nam.
 
Theo Otos
 
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng