+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda Civic 2018 bản máy dầu sở hữu hộp số tự động 9 cấp

Cập nhật: 09:17 30/07/2018
Honda Civic đã nâng cấp động cơ diesel i-DTEC trên 2 dòng xe hatchback và sedan, đi kèm với hộp số tự động 9 cấp mới.
 
 
 
Tại sao Honda Civic i-DTEC hướng đến hộp số 9 cấp?
 
Honda muốn hướng đến cho khách hàng có khởi động trơn tru và mạnh mẽ trong tỷ số truyền đầu tiên, ngược lại khi ở số truyền động cuối, xe vẫn có thể chạy ở tốc độ cao và vận hành êm ái, giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm tiếng ồn đáng kể.
 
Bên cạnh đó, Honda cho biết với thiết lập hộp số mới, Civic i-DTEC sẽ nhận được những thay đổi ấn tượng giúp vận hành trơn tru và cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu trung bình. Trong thử nghiệm NEDC mới nhất, Civic i-DTEC chỉ tiêu thụ 4.1lít/100km. Kết quả khí thải được công bố 108g/km đối với mẫu sedan, 109g/km đối với mẫu xe hatchback.
 
 
 
 
Tùy thuộc vào tốc độ động cơ và độ mở bướm ga, hộp số còn có thể bỏ qua thao tác truyền động các bánh răng liên tiếp, ví dụ như hộp số có thể nhảy từ số thứ 9 đến số thứ 5 hoặc từ thứ 7 đến số thứ 4. Để có thể phản ứng xử lý nhanh nhạy trong lúc cần thiết.
 
 
 
Về sức mạnh vận hành, Honda Civic i-DTEC sẽ trang bị động cơ tăng áp diesel 1.6 lít sản sinh công suất 118 mã lực ở vòng tua 4000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 300 Nm tại 2000 vòng/phút. Phiên bản Civic i-DTEC có khả năng tăng tốc từ 0-100km trong vòng 11 giây, đạt tốc độ tối đa 200 km/h.
 
Theo Honda, những chiếc Civic hatchback sẽ được sản xuất tại nhà máy Swindon ở Anh, còn bản sedan sẽ tiếp tục được sản xuất tại nhà máy ở Thổ Nhĩ Kỳ, đây cũng là nơi xuất xe sang thị trường châu Âu.
 
 
 
 

Theo Cafeauto

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng