+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda Civic 2021 sắp ra mắt: bóng bẩy và hiện đại hơn

Cập nhật: 08:55 16/05/2020
Theo chu kỳ đều đặn lên đời sau mỗi năm 5, khoảng thời gian 2020-2021 chính là thời điểm để Honda Civic thế hệ thứ 11 chào sân với hàng loạt nâng cấp đáng kể.
 
 
Theo trang Motortrend, Honda Civic thế hệ mới dự kiến sẽ được thiết kế lại hoàn toàn và được tung ra thị trường với phiên bản 2021. Kiểu dáng thiết kế của Honda Civic mới sẽ phát triển theo đúng hướng mà mẫu Odyssey mới đã thực hiện khiến cho chiếc xe trở nên bóng bẩy và gợi cảm hơn.
 
Đặc biệt, phần đầu xe sẽ không còn “tham” nhấn mạnh vào thanh chrome to bản như phiên bản tiền nhiệm nữa. Ở phía sau, cụm đèn hậu kiểu boomerang hình chữ C cách điệu có thể được tinh chỉnh theo hướng đơn giản và tinh tế hơn.
 
Di chuyển vào bên trong, nội thất của Honda Civic 2021 dự kiến cũng sẽ nhận được khá nhiều nâng cấp, chủ yếu là về phần công nghệ. Theo đó, xe sẽ được trang bị hệ thống thông tin giải trí lớn hơn với phần mềm được cập nhật, bảng đồng hồ kỹ thuật số kích thước lớn hơn và cần gạt số truyền thống được chuyển sang dạng nút bấm cho bản hộp số tự động.
 
 
 
Tùy chọn hộp số gần như chắc chắn vẫn sẽ có CVT và hy vọng bản bản số sàn sẽ vẫn tiếp tục được cung cấp ở thế hệ mới. Nhiều khả năng, Honda Civic thế hệ thứ 11 sẽ vẫn sử dụng động cơ 1.5L tăng áp 4 xi-lanh và 2.0L.
 
Ngoài biến thể sedan, Honda Civic thế hệ mới dự kiến sẽ được cung cấp các phiên bản hatchback và coupe. Bên cạnh đó, các phiên bản thể thao Si và Type R nhiều khả năng cũng sẽ được tung ra thị trường sau phiên bản thường khoảng vài tháng.
 
Honda Civic 2021 được cho là sẽ có giá khởi điểm từ 22.000 USD tương tự phiên bản hiện hành. Thời điểm ra mắt của xe sớm nhất sẽ là vào mùa thu năm nay hoặc có thể lùi sang đầu năm 2021 tùy thuộc vào diễn biến dịch Covid-19.

Theo Autodaily

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng