+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda Civic có màu mới

Cập nhật: 12:14 15/07/2009

Kỷ niệm 3 năm có mặt, mẫu xe sedan đầu tiên của Honda Việt Nam có thêm màu mới đỏ Habanero bên cạnh các màu cũ xám bạc, ghi xám, đen ánh và nâu vàng.

 

Gam màu mới sẽ có mặt trên tất cả các phiên bản Civic 2009 là 1.8AT, 1.8MT và 2.0AT. Kết hợp với phần mũi thể thao theo phong cách Type R, màu đỏ mới được Honda Việt Nam kỳ vọng sẽ làm hài lòng những khách hàng cá tính, ưa khám phá và mạnh mẽ.

 

Honda Civic màu mới.

 

Ngoài ra, Civic đỏ Habanero còn trang bị thêm cánh gió sau và bộ logo mới nhằm tăng tính thể thao. Mức giá không thay đổi.

Tháng 5 vừa qua, Honda tung ra phiên bản Civic mới với lưới tản nhiệt chủ đạo vẫn là logo hình chữ "H" nhưng có thêm lưới tổ ong. Ở đời trước, Civic không có chi tiết này. Ba-đờ-sốc trước thay đổi hoàn toàn, theo kiểu hình thang xuôi chứ không phải ngược và mang phong cách phiên bản xe thể thao Type R. Các chi tiết nhựa "gọt" cho sắc hơn.

Cụm đèn sương mù nằm độc lập và có hình tròn. Kích thước của 3 hốc lớn tạo cảm giác Civic phiên bản mới dường như khỏe hơn. Cụm đèn hậu được cắt thành hình bát giác thay cho kiểu ô-van.

 

 

Honda Civic đỏ có thêm cánh gió sau.

 

Động cơ vẫn được giữ nguyên gồm bản 2 lít I4, công suất 153 mã lực. Bản 1,8 lít I4 có công suất 138 mã lực. Hộp số tự động 5 cấp trang bị trên Civic 2.0Civic 1.8AT. Bản 1.8MT là số sàn 5 cấp.

Kể từ khi ra mắt, hơn 12.000 chiếc Civic đã được bán ra, dẫn đầu trong phân khúc sedan hạng vừa. Khi đối thủ Corolla Altis chuyển sang thế hệ mới từ tháng 7/2008 và khủng hoảng trên thị trường ôtô Civic bị ảnh hưởng đáng kể về tốc độ tiêu thụ.

Theo Vnexpress

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng