+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda Civic ở châu Âu có bản thể thao mới

Cập nhật: 09:07 29/09/2014

Phiên bản Civic Sport 2015 mới được Honda ở châu Âu có ngoại hình hoàn toàn mới mẻ và lạ lẫm so với các thị trường khác trên Thế giới.

 

Trên thực tế, phiên bản Civic bình thường ở châu Âu vốn đã có hình dáng độc đáo hơn phần còn lại của Thế giới, tuy nhiên với Civic Sport, Honda đã nâng vẻ thể thao của xe lên hơn nữa. Những thay đổi của xe bao gồm đèn pha mới được tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, và cản trước thể thao lấy cảm hứng từ chiếc Civic Type-R sắp ra mắt.

Ngoài ra, các phiên bản Honda Civic Sport 2015 với kiểu thân xe hatchback còn có cản sau mô phỏng hình dáng các cánh khuếch tán dưới gầm của siêu xe, các dè bên mới, cánh gió đuôi và đèn hậu dạng LED. Bộ mâm 5 cánh kép đen bóng kết thúc những thay đổi ngoại thất của xe.

Nội thất của xe cũng có những thay đổi nhẹ, chẳng hạn như chất liệu nỉ bọc ghế mới, ốp cửa khác với tay nắm mạ crôm và bảng điều khiển trung tâm màu đen ánh kim. Quan trọng hơn, hệ thống thông tin giải trí Connect chạy hệ điều hành Android 4.0.4 mới cùng màn hình 7 inch đã được bổ sung thêm vào xe. Ngoài ra, Honda còn bổ sung thêm hệ thống phanh tự động ở tốc độ thấp mang tên City-Brake Active (CTBA) cho Civic Sport.

Tuy nhiên, động cơ của Honda Civic Sport 2015 lại không có gì thay đổi để xứng với vẻ ngoài "sport" của chiếc xe. Hai phiên bản động cơ của xe bao gồm: Diesel i-DTEC 1.6 lít 120 mã lực/300 Nm) và xăng i-VTEC 1.8 lít (142 mã lực/174 Nm).

Honda sẽ bắt đầu tung Civic Sport ra các nước trong khối châu Âu vào cuối năm nay.

Theo VOV News

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng